Giải trí

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận tình cảm dành cho Bùi Tiến Dũng

Trước những băn khoăn của người hâm mộ về tình cảm giữa Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và thủ thành FLC Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng, hoa hậu sinh năm 1995 đã lên tiếng xác nhận.

Ngay sau kỳ tích lớn của thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018, thủ thành sinh năm 1997 đã nhận được không ít những dòng trạng thái tỏ tình, những lời than phục từ phía những fan nữ, Không ít người trong số đó vốn nổi tiếng trong giới showbiz, trong đó có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã xác nhận tình cảm đối với thủ thành Bùi Tiến Dũng

Những lời bình luận qua lại giữa Dũng “gôn” và Hoa hậu Mỹ Linh đã nhanh trong trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận và gán ghép cho cặp “trai tài, gái sắc” Tiến Dũng, Mỹ Linh khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực.

Sau những ồn ào về chuyện tình cảm trên các trang mạng xã hội, mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ với phóng viên, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết, tình cảm giữa cô và thủ thành Bùi Tiến Dũng đơn thuần chỉ là giữa những người hâm mộ với nhau.

“Thực số lần Linh và em Dũng gặp nhau tương đối ít. Ngoài lần Linh sang Trung Quốc cổ vũ cho em Dũng và U23 Việt Nam thì Linh chỉ gặp em Dũng một lần ở một sự kiện sau đó. Linh rất ngưỡng mộ em Dũng ở tinh thần chiến đấu tại VCK U23 Châu Á 2018 và cảm thấy em Dũng rất dễ thương. Tình cảm giữa Linh và em Dũng đơn thuần chỉ là giữa những người hâm mộ với nhau, cùng chung tình yêu với bóng đá Việt Nam và cùng chung tình yêu quê hương đất nước”-Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Tác giả: Đăng Huy

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok