Pháp luật

Hòa Bình: Truy tìm nghi phạm tạt axit nữ phụ bếp mù mắt

Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết hiện đơn vị này đang truy tìm khẩn cấp người đàn ông dùng axit tạt vào mặt nữ phụ bếp khiến nạn nhân bị bỏng nghiêm trọng vùng mặt.

Liên quan đến vụ việc nữ phụ bếp tại Trạm dừng chân Như Ngọc 358, huyện Cao Phong (Hòa Bình) bị một người đàn ông tạt axit vào vùng mặt, Công an huyện Cao Phong vừa phát đi thông báo truy tìm khẩn cấp nghi phạm.

Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, nghi phạm là một người đàn ông có chiều cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Sau khi gây án, người đàn ông đã bỏ chạy theo hướng quốc lộ 6, bỏ lại chiếc áo phông màu xanh đen tại hiện trường.

Người đàn ông trước khi ra tay tạt axit vào bà Nhâm được camera ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình.

Thượng tá Bùi Thế Thành - Trưởng công an huyện Cao Phong thông tin chi tiết: “Trên phần thân áo phía trước của nghi phạm có nhiều vết rách cho thấy trong quá trình tạt chất lỏng vào nữ đầu bếp, người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng. Đơn vị đang khẩn trương truy tìm kẻ gây án".

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 18/8, bà Bùi Thị Nhâm (sinh năm 1982, ngụ huyện Kỳ Sơn, Hòa Bình) đang làm việc tại khu bếp Trạm dừng chân Như Ngọc 358 thì bị một người đàn ông dùng bình sứ đựng chất lỏng tạt vào vùng mặt.

Bà Nhâm được đưa đi cấp cứu và chữa trị tại Hà Nội. Hậu quả, nạn nhân bị bỏng vùng mặt, hỏng một bên mắt trái.

Tác giả: Đông Phong

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok