Giải trí

Hồ Quang Hiếu tiết lộ sự thật phía sau cái nhìn lén Bảo Anh trong đám cưới Trường Giang?

Chẳng né tránh khi chia sẻ về hình ảnh này, Hồ Quang Hiếu hài hước bình luận công khai trên một diễn đàn về cái nhìn trộm Bảo Anh mới đây.

Tối 25/9 vừa qua, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương chính thức diễn ra tại TP HCM thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Góp mặt trong buổi tiệc sang trọng là đông đảo bạn bè, đồng nghiệp nổi tiếng của cặp đôi trong showbiz. Đặc biệt, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng tham dự để chung vui với Trường Giang - Nhã Phương.

Ngay từ khi xuất hiện, cả hai đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm khi vui vẻ chụp ảnh cùng nhau. Thay vì quay ra tố nhau như nhiều cặp đôi hậu chia tay khác, cả hai luôn giúp đỡ và ủng hộ đối phương trong cuộc sống lẫn công việc. Không chỉ gây chú ý khi cùng nhau sánh đôi, khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu chăm chú hướng mắt về Bảo Anh còn gây xôn xao mạng xã hội và được người hâm mộ truyền tay một cách chóng mặt.

Hồ Quang Hiếu nói về khoảnh khắc từ xa nhìn Bảo Anh gây xôn xao.

Cặp đôi chẳng hề tránh né khi đụng độ.

Chẳng né tránh khi chia sẻ về hình ảnh này, Hồ Quang Hiếu hài hước bình luận công khai trên một diễn đàn: "Đang định hỏi thuốc làm trắng da mà chợt nhớ đang đi ăn đám cưới". Có thể thấy, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh là một trong những cặp đôi hiếm hoi trong showbiz giữ cân bằng được mối quan hệ của mình sau khi "đường ai nấy đi".

Hình ảnh cặp đôi thủa còn bên nhau hạnh phúc.

Dù chia tay, họ vẫn cư xử với nhau như những người bạn.

Tác giả: MR.X

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Hồ Quang Hiếu , Bảo Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok