Giải trí

Hồ Ngọc Hà vẫn theo dõi nhân vật này dù cả hai từng có xích mích “không đội trời chung”

Từ căp chị em thân thiết của V-Biz ngày nào, Hồ Ngọc Hà và nhân vật này đã xảy ra mâu thuẫn. Từ đó đến nay cả hai không xuất hiện chung và có sự tương tác nào trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng là cặp chị em đình đám một thời của V-Biz. Tuy nhiên thời điểm trước khi The Face Vietnam 2017 diễn ra, giọng ca Một Vòng Trái Đất đã công khai chia sẻ đàn chị đã gây sức ép lên BTC để mình không thể góp mặt trong dàn mentor.

Từ đó đến nay cặp sao không hề xuất hiện cùng nhau hay nhắc về đối phương trước truyền thông. Mới đây cộng đồng mạng phát hiện trên trang fanpage hơn 5,7 triệu follow của Hồ Ngọc Hà vẫn theo dõi Minh Hằng. Như vậy có thể thấy dù không tương tác với đàn em nhưng giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về vẫn nắm bắt được các thông tin, hình ảnh và các dự án mới của ca sĩ sinh năm 1987.

4 năm sau ồn ào, giọng ca Đừng Làm Em Khóc vẫn theo dõi Minh Hằng.


Về phần Minh Hằng cô khóa phần hiển thị người đang theo dõi trên Facebook cũng như Fanpage nên khán giả không thể cập nhật. Với Instagram, sao nữ V-Biz duy nhất có chữ "H" mà ca sĩ follow là Hoàng Thùy Linh.

Hiện tại cả Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều đã có cuộc sống riêng, những thành công mới trong sự nghiệp. Nếu giọng ca Người Vô Hình đầu tư nhiều hơn cho lĩnh vực phim ảnh, phát triển kinh doanh thì "bà mẹ ba con" - Hà Hồ cũng hạnh phúc với của mình và có thương hiệu mỹ phẩm riêng.

"Lỡ hẹn" với The Face Vietnam 2017 Minh Hằng trở lại làm mentor cuộc thi năm 2018, ngồi chung ghế nóng với Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng.

Hồ Ngọc Hà thực hiện chuỗi đêm nhạc Love Songs trước khi sinh Leon và Lisa, hiện cô vô cùng hạnh phúc với gia đình nhỏ.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: hoahoctro.tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok