Giải trí

Hồ Ngọc Hà chính thức xác nhận làm Giám khảo khách mời tại Asia‘s Next Top Model

Sau thời gian dài đồn đoán với những thông tin và hình ảnh được rò rỉ nhỏ giọt từ ê-kíp sản xuất của Asia‘s Next Top Model, tối ngày 08/10 trước 2 ngày công chiếu tập phát sóng có sự xuất hiện của chính mình, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng xác nhận và có những chia sẻ về vai trò của mình khi được mời trở thành Giám khảo khách mời tại Asia‘s Next Top Model.

Hồ Ngọc Hà mới đây đã lên tiếng xác nhận sự xuất hiện của mình với vai trò Giám khảo khách mời trong chương trình, rất tiếc thí sinh của Việt Nam đã dừng chân nên cô không được gặp đại diện Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện được mời làm Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế mang tầm cỡ Châu lục.

Asia's Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu, dành cho những người mẫu đến từ các quốc gia trong khu vực châu Á tham gia. Mỗi mùa diễn ra Asia's Next Top Model luôn thu hút sự quan tâm, theo dõi của rất đông khán giả quốc tế, trong đó có Việt Nam, luôn đón xem và theo dõi chương trình cũng như ủng hộ cho đại diện nước nhà khi tham dự.

Trong mùa năm nay, Rima Thanh Vy - đại diện Việt Nam tại "Asia's Next Top Model" mùa 6 đã chính thức dừng chân ở vị trí top 6. Đây là thành tích khá cao của thí sinh Việt Nam tại đấu trường khu vực này, chỉ xếp sau Minh Tú - người từng đạt là Á quân Asia‘s Next Top Model 2017.

Hồ Ngọc Hà cho biết, để nhận lời tham gia chương trình, cô đã phải sắp xếp thời gian vì lịch trình bận rộn của mình, đồng thời dành thời gian tìm hiểu và trau dồi các kỹ năng chuyên môn và ngoại ngữ vì toàn bộ chương trình phải sử dụng tiếng Anh và không có thông dịch viên.

Có mặt tại Thái Lan với 4 ngày làm việc, quay hình tại Bangkok và các tỉnh lân cận, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong tập 8 của chương trình, trong vai trò Giám khảo khách mời cùng 2 Giám khảo chính là host Cindy Bishop, nhiếp ảnh gia người Mỹ nổi tiếng Yu Tsai cố vấn và hướng dẫn cho các thí sinh trong Top 5 vượt qua thử thách trong chương trình.

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cảm xúc của mình: “Cảm giác đầu tiên của Hà thật sự vui sướng vì sự nỗ lực trong nghề của mình không những được ê-kíp các nhà sản xuất ở Việt Nam trân quý mà còn được các ê-kíp sản xuất nước ngoài biết đến. Tuy nhiên sau đó lại là những áp lực, khi bản thân mình cũng không nhận show nhiều nữa để dành thời gian tập trung chuyên môn, trau dồi ngoại ngữ và chuẩn bị sức khỏe thật tốt để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở môi trường Quốc tế, không phụ lòng sự mong mỏi của công chúng ở Việt Nam".

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trong Asia‘s Next Top Model mùa 6 - tập 8 sẽ chính thức phát sóng vào lúc 20h ngày 10/10 trên kênh truyền hình FOXlife.

Ảnh: Milor Trần

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok