Thể thao

HLV TPHCM và HA Gia Lai cùng nói về vai trò Công Phượng

Sau trận đấu trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Văn Đàn cho biết HA Gia Lai vẫn còn có thể thắng dù CLB TPHCM có Công Phượng. Ngược lại, HLV Chung Hae Seong thắc mắc về chuyện Công Phượng không được thi đấu.

Kết quả của trận “thuỷ chiến” tại sân Pleiku là HA Gia Lai giành chiến thắng đầy bất ngờ với tỷ số đậm 5-2 ở vòng 13 LS V-League 2020. Đội bóng phố núi thắng đậm đến mức mà HLV Nguyễn Văn Đàn của đội bóng phố núi tự tin cho biết: “Chúng tôi vẫn có thể thắng kể cả khi đối thủ có Công Phượng”.

“Mỗi cầu thủ có chuyên môn và vai trò khác nhau ở đội bóng mà họ khoác áo. CLB TPHCM không chỉ có Công Phượng mà còn có Lâm Ti Phông, Phi Sơn. Vì vậy, đấu pháp của chúng tôi đề ra khi đối đầu với họ không chỉ xoay quanh mỗi mình Công Phượng” – tân HLV Nguyễn Văn Đàn của HA Gia Lai nói thêm.

HLV Nguyễn Văn Đàn (HA Gia Lai) cho rằng đội phố núi vẫn có thể thắng kể cả khi CLB TPHCM có Công Phượng trong đội hình (ảnh: Anh Hải)

Dù giành chiến thắng, nhưng HLV Nguyễn Văn Đàn vẫn tôn trọng đối thủ và đánh giá cao HLV Chung Hae Seong bên phía CLB TPHCM. Ông Văn Đàn nói: “Tôi cho rằng CLB TPHCM là đội bóng được tổ chức tốt, được dẫn dắt bởi một HLV chuyên nghiệp”.

“Điểm mấu chốt của trận đấu là hôm nay chúng tôi giải quyết được bàn thắng sớm. Hơn nữa thời tiết có vẻ ủng hộ chúng tôi” – vẫn là lời của HLV Nguyễn Văn Đàn.

HLV Chung Hae Seong bên phía CLB TPHCM thừa nhận đội đương kim Á quân V-League chơi thiếu tập trung (ảnh: Anh Hải)

Trong khi đó, HLV Chung Hae Seong bên phía CLB TPHCM cũng đề cập đến vấn đề của Công Phượng, sau trận đấu với HA Gia Lai: “Tôi sẽ trao đổi với lãnh đạo đội bóng đá về trường hợp của các cầu thủ mà chúng tôi mượn từ HA Gia Lai, trong đó có Công Phượng”.

“Mặc dù vậy, sự vắng mặt của họ không phải là nguyên chính khiến chúng tôi thất bại. Thú thật, hôm nay toàn đội chơi thiếu tập trung. Tôi là HLV trưởng và tôi chịu trách nhiệm về điều đó” – HLV Chung Hae Seong phân tích tiếp.

Ngoài ra, vị HLV người Hàn Quốc nói rõ hơn về những nhược điểm của CLB TPHCM trong trận đấu với HA Gia Lai: “Chúng tôi để thua 5 bàn quá dễ, hầu hết các bàn thua đến từ các tình huống cố định. Chúng tôi cần phải cải thiện điều này ở giai đoạn 2”.


Tác giả: T.V

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV TPHCM , HA Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok