Thể thao

HLV Toshiya Miura kiên định với mục tiêu top 3

Dù đã nhận đến 3 thất bại sau 6 vòng đấu, nhưng nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn tin tưởng ông sẽ đưa CLB TP.HCM lọt vào top 3 khi V-League 2018 kết thúc.

Được đầu tư mạnh mẽ về lực lượng trước khi mùa giải bắt đầu bằng các hợp đồng chất lượng như Vũ Ngọc Thịnh, Trần Phi Sơn… nhưng những gì CLB TP.HCM thể hiện cho đến lúc này vẫn chưa khiến người hâm mộ thật sự hài lòng, nhất là sau trận thua Hải Phòng FC ở vòng 6 mới đây.

HLV Toshiya Miura tin tưởng CLB TP.HCM sẽ đạt mục tiêu vào top 3.

Dù vậy, hiện tại đội bóng của HLV Toshiya Miura đang đứng thứ 4 trên BXH với 9 điểm, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 5 điểm, qua đó hoàn toàn có cơ hội đạt mục tiêu vào top 3 khi mùa giải kết thúc.

Vì thế, nhà cầm quân người Nhật Bản rất tin tưởng CLB TP.HCM sẽ hoàn thành nhiệm vụ mà lãnh đạo đã đặt ra trong buổi lễ xuất quân mùa giải mới là lọt vào top 3 chung cuộc: “Tôi vẫn kiên định với mục tiêu đưa CLB TP.HCM lọt vào Top 3 của mùa giải năm nay. Thực tế giải đấu cũng chỉ mới trải qua 6 vòng, thời gian vẫn còn rất dài để có những điều chỉnh và khó nói trước được điều gì. Nhưng tôi tin vào bản thân và các cầu thủ sẽ hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Trong bóng đá chuyên nghiệp, nếu HLV và đội bóng không có tham vọng, tốt nhất đừng nên tham gia cuộc chơi.”


Bên cạnh đó, việc sân Thống Nhất đã trở nên rộn ràng hơn ở những trận đấu gần đây đã đem lại hiệu ứng tích cực cho CLB TP.HCM, điều đó khiến HLV Toshiya Miura cảm thấy rất mừng: “Đội nhà thua thì chẳng ai có thể vui được. Nhưng nói thật, ở trận đấu vừa qua tôi rất mừng vì khán giả đã đến sân khá đông và cũng vì thế mà trận thua này càng làm chúng tôi buồn và áy náy vì chưa thể mang đến niềm vui cho mọi người. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa ở những trận đấu tới”

Trước mắt ở vòng 7, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ phải gặp thử thách thật sự khi họ sẽ có cuộc tiếp đón ứng cử viên vô địch Hà Nội FC trên sân Thống Nhất.

Trận đấu này chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ bởi tính chất quan trọng trong việc ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch năm nay.

Tác giả: Tịnh Đế

Nguồn tin: bongda.com.vn

  Từ khóa: HLV Toshiya Miura

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok