Thể thao

HLV Thanh Hóa không lo ngại việc chia tay Bùi Tiến Dũng và Omar

CLB Thanh Hóa bước vào V.League 2019 với đội hình mất đi nhiều trụ cột, song HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tự tin với những quân bài có trong tay hiện tại.

Rimario Gordon giúp CLB Thanh Hóa có bàn thắng mở tỷ số nhưng nỗ lực của Victor Mansaray bên phía Bình Dương giúp đội khách giữ lại 1 điểm trong trận so tài mở màn V.League 2019.

Sau khi chia tay nhà tài trợ, hàng loạt trụ cột đã rời CLB Thanh Hóa, trong đó có thủ thành Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Pape Omar. Dù vậy, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chơi một trận sòng phẳng với CLB Bình Dương trên sân nhà và giành được kết quả hòa 1-1.

Chia sẻ về sự tổn thất lực lượng ở mùa giải mới, chiến lược gia 42 tuổi cho biết: "Tôi đã nói trong một buổi phỏng vấn gần đây rằng bản thân luôn tin tưởng vào những quân bài trong tay mình. Điều đó giúp CLB Thanh Hóa chơi một trận đấu dù bị đánh giá là cửa dưới, vẫn có cơ hội giành chiến thắng".

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chuyển sang đầu quân cho CLB Hà Nội.

"Tôi hơi tiếc nuối một chút bởi lẽ ra CLB Thanh Hóa đã có thể giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, tôi nghĩ mọi người có thể tạm hài lòng với một kết quả hòa ở trận ra quân. Màn trình diễn trên sân của đội hôm nay đã thay lời muốn nói. Tôi không cần nói gì thêm để khiến các cổ động viên yên tâm với CLB ở mùa giải mới", ông chia sẻ.

Trận khai màn V.League 2019 có dấu ấn lớn của các ngoại binh, đặc biệt là tiền đạo Rimario Gordon. "Người thừa" của CLB HAGL là cầu thủ ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương.

Đáng tiếc, Victor Mansary đã gỡ hòa cho CLB Bình Dương từ một tình huống thoát xuống và dứt điểm khôn khéo ở phút 66. Khả năng tỳ đè của Rimario cũng khiến các hậu vệ đội khách phải làm việc vất vả cho đến cuối trận, song vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Rimario là điểm sáng nhất trong đội hình của đội bóng xứ Thanh.

"Về ngoại binh, trước ngày chốt danh sách cuối cùng chúng tôi mới quyết định chọn ai. Tôi khá hài lòng với Ayukotaka. Tuy nhiên, về Samuel Monday, cậu ấy mới tới đây 3 ngày nên không thể đòi hỏi quá nhiều. Tôi tin cậu ấy có thể cải thiện trong thời gian tới. Nếu không, ban huấn luyện cũng sẽ có những phương án phù hợp", cựu danh thủ CLB Thể Công nói thêm.

Tối 1/3 tới, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình trong cuộc đối đầu với tân binh V.League 2019 Viettel. Năm nay, đội bóng áo lính có nhiều sự bổ sung chất lượng và hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ khó chịu với CLB Thanh Hóa.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok