Thể thao

HLV Thanh Hoá: CLB TPHCM thắng vì có sự hậu thuẫn của trọng tài

HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hoá không tiếc lời chỉ trích trọng tài sau khi đội nhà để thua CLB TPHCM ở lượt trận thứ 2 LS V-League 2020.

Ngay sau khi tiếng còi trận đấu kết thúc, HLV người Italia của đội bóng xứ Thanh lao thẳng đến khu vực trọng tài thứ 4 để phản đối quyết định của các vua sân cỏ khi công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà, dù theo ông thời gian thi đấu đã hết.

Không thể tranh cãi bởi có sự can thiệp của các giám sát, ông Fabio Lopez tiếp tục trút giận trong phòng họp báo khi phát biểu: “Bàn thua của chúng tôi nhận ngoài phút bù giờ, trận đấu lẽ ra phải kết thúc trước đó.

HLV Thanh Hoá, ông Fabio Lopez....

Chúng tôi có thể thua đội bóng mạnh, chơi tốt hơn, cùng lúc Thanh Hoá đá kém. Nhưng rõ ràng hôm nay các cầu thủ chúng tôi chơi tốt, nhưng lại thua do sự hậu thuẫn của trọng tài với đối phương.

Ở vòng trước thì chúng tôi thua vì mất quả phạt 11m, còn trận đấu này lại do trọng tài chính không thổi hết giờ. Chúng tôi cần sự tôn trọng của trọng tài, của những người làm bóng đá với đội bóng, cầu thủ.

Trọng tài đã điều khiển trận đấu không như ý và chúng tôi không thể chấp nhận thua như thế. Các cầu thủ, BHL làm việc chăm chỉ cả tuần, nhưng thua ngoài chuyên môn là không chấp nhận được”

Khẳng định CLB TPHCM thắng vì có sự hậu thuẫn của trọng tài

“Đương nhiên, CLB TPHCM là đội bóng tốt khi kiểm soát được thế trận, còn chúng tôi cũng chơi phòng ngự tập trung và xuất sắc suốt 90 phút nhưng lại để thua như thế” – ông Fabio Lopez chốt lại.

Đáp trả lời chỉ trích về việc đội nhà chiến thắng nhờ trọng tài, chiến lược gia người Hàn Quốc của CLB TPHCM cho hay: “Đó là ý kiến của HLV Lopez, tôi không muốn trả lời.

Trọng tài là một phần của bóng đá, và cầu thủ, HLV khi đã chuyên nghiệp phải tôn trọng họ. Chúng tôi tôn trọng BTC, trọng tài lẫn các đối thủ”

Nói về chiến thắng, ông Chung Hae Seong nói: “Đây là trận đấu khó khăn, và kết quả chiến thắng ở phút cuối cùng thật tuyệt vời. Thanh Hoá khá mạnh, họ chơi có tổ chức, đoàn kết, cầm được bóng nên tôi phải nhắc các học trò thi đấu tập trung.

Việc phải chơi ở V-League rồi AFC Cup cũng khiến chúng tôi bào mòn về thể lực, nhưng mọi thứ vẫn ổn. Tôi chưa nghe gì về việc hoãn giải đấu, và ngày mai đội vẫn tập luyện bình thường"

Nói về các trận đấu không khán giả, ông Chung chia sẻ: “Đương nhiên rất buồn, nhưng quan trọng nhất là sức khỏe của cầu thủ, ban huấn luyện, trọng tài, BTC phóng viên. Tôn trọng quyết định của ban tổ chức”

Sau lượt trận thứ 2, V-League sẽ tạm hoãn hết tháng 3 trước khi có quyết định từ BTC giải đấu vì dịch cúm Covid-19 diễn biến khá phức tạp.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: Báo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok