Thể thao

HLV Thành Công trước cơ hội gieo ác mộng cho đội bóng cũ Thanh Hóa

Tròn 1 tháng sau khi phải rời Thanh Hóa vì sự oái oăm của lãnh đạo CLB này, HLV Nguyễn Thành Công đã nhận lời dẫn dắt CLB Quảng Nam.

Tròn 1 tháng trước (ngày 11-9), lãnh đạo đội bóng xứ Thanh có văn bản chỉ đạo dành cho HLV trưởng và ban huấn luyện CLB với nội dung khác người, khi can thiệp quá sâu vào vấn đề chuyên môn, thậm chí còn không cho HLV trưởng được quyền thay người nếu như chưa đạt trên 50% "phiếu đồng thuận" trong mỗi trận đấu.

HLV Nguyễn Thành Công khi còn làm việc ở Thanh Hóa

Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Thanh Hóa yêu cầu BHL của mình phải sử dụng tối đa 4 cầu thủ nước ngoài trong đội hình (3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch) ở các trận đấu tiếp theo của mùa giải, trừ trường hợp cầu thủ dính chấn thương hay thẻ phạt.

Trước sự vô lý và oái oăm này, HLV Thành Công đã từ chức, dù ông đang là người hùng trong lòng CĐV xứ Thanh, khi giúp đội bóng vượt qua khó khăn với 4 trận thắng, 2 hoà và 2 thua.

Đến chiều 11-10, Nguyễn Thành Công đã được CLB Quảng Nam bổ nhiệm thay thế ông Đào Quang Hùng, sau thất bại 1-4 của đội bóng này trước SLNA.

Thật trùng hợp khi trận đấu đầu tiên của ông Thành Công trên cương vị dẫn dắt Quảng Nam chính là chuyến làm khách trên sân của đội bóng cũ Thanh Hoá.

Một sự trở về đầy cảm xúc với cá nhân vị HLV này. Đây cũng là cơ hội không thể tốt hơn để ông cho một CLB Thanh Hóa với cách làm bóng đá kiểu làng xã và khác người một bài học về bóng đá chuyên nghiệp.

Trận đấu giữa Thanh Hoá và Quảng Nam diễn ra vào 17h00 ngày 15-10 tới.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: HLV Thành Công , CLB Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok