Thể thao

HLV Thái Lan tính sẵn lịch vào chung kết AFF Cup 2018

HLV Milovan Rajevac dường như đã lên kế hoạch để đội tuyển Thái Lan vào chung kết AFF Cup 2018.

Một ngày sau khi công bố danh sách 27 cầu thủ tập trung đội tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 11/10 và Trinidad & Tobago vào ngày 14/10, HLV Milovan Rajevac đã có những chia sẻ về kế hoạch phía trước.

HLV Milovan Rajevac của Thái Lan.

Trên tờ Thairath, thuyền trưởng người Serbia tiết lộ kế hoạch chuẩn bị cho Asian Cup 2019 của "Voi chiến".

"Nhiều đội tuyển đã lên kế hoạch chi tiết cho vòng chung kết Asian Cup 2019. Tôi được biết đội bóng cùng bảng với chúng tôi là Ấn Độ sẽ bay sang UEA trước khi giải khởi tranh khoảng 2 tuần. Các đội Iran, Hàn Quốc cũng sẽ như thế.

Nhưng với đội tuyển Thái Lan, chúng tôi còn bận thi đấu ở AFF Cup nên sẽ tới UEA muộn hơn. Chúng tôi nhiều khả năng sẽ lọt vào chung kết AFF Cup ngày 15/12, vì thế chúng tôi sẽ ở lại Thái Lan thay vì sang UAE vào thời điểm này.

Nếu không có gì thay đổi, chúng tôi sẽ tới UAE vào ngày 29/12. Asian Cup là giải đấu lớn nhất châu Á và cũng là mục tiêu quan trọng với các đội bóng. 12 năm qua, chúng tôi đã vắng mặt ở giải đấu này. Vì thế, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất".

Những chia sẻ của ông Milovan Rajevac cho thấy một sự tự tin lớn của Thái Lan ở AFF Cup tới đây, bất chấp họ không có sự phục vụ của 4 ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài là thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda.

4 cầu thủ này chỉ trở về khoác áo ĐT Thái Lan trong trận giao hữu với Trinidad & Tobago ngày 14/10. Sau đó họ trở lại CLB và sẽ là những con bài quan trọng của đội bóng xứ Chùa Vàng tại vòng chung kết Asian Cup đầu năm sau.

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan nằm ở bảng B cùng Indonesia, Singapore, Philippines và Đông Timor. Trong khi đó ở Asian Cup 2019, Thái Lan ở bảng A cùng chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ.

Tác giả: MỘC NHIÊN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok