Thể thao

HLV Tài Em không sốc sau trận thua 0-5 trước Hà Nội

Vị thuyền trưởng của Sài Gòn FC không bày tỏ sự thất vọng quá lớn sau thất bại 5-0 trước Hà Nội FC.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Sài Gòn FC Phan Văn Tài Em cho biết, mục tiêu của cả đội là V-League 2018 chứ không phải Cúp Quốc gia nên trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, Sài Gòn FC chỉ đưa đội hình 2 ra sân thi đấu.

“Về trận đấu hôm nay thì đây là đội hình 2 của Sài Gòn. Điều quan trọng nhất với chúng tôi là giải V-League chứ không phải là Cup Quốc gia. Nhưng tôi không ngờ lại thua đậm đến vậy.”- HLV Tài Em cho biết.

HLV Tài Em không ngờ Sài Gòn lại thua đậm đến 5 bàn trước Hà Nội FC

Ở tình huống ghi bàn của Hoàng Vũ Samson ở phút bù giờ hiệp 1, nhiều cầu thủ Sài Gòn FC đã phản đối với quyết định này của trọng tài nhưng không được. Nói về tình huống này, HLV Tài Em cũng bày tỏ sự không đồng tình với quyết định của trọng tài.

“Ở hiệp 1 tôi không đồng ý với một số quyết định của trọng tài khi thổi phạt ở phút bù giờ. Đây là tình huống 50-50. Nhưng đá vậy là cũng ổn rồi”-HLV Tài Em cho hay.

Trước những lo ngại về trận thua quá đậm sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý các cầu thủ trong vòng đấu tới, HLV Tài Em cho rằng: “Tôi vẫn xác định mặt trận quan trọng là V-League nên không quá lo ngại kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ."

Ở lượt trận tiếp theo, Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà Thanh Hóa, một đối bóng đang có nhiều rắc rối về nhân sự. Nhận xét về trận đấu tiếp theo, HLV Tài Em tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ.

“Dù gì Thanh Hóa cũng là ứng cử viên vô địch và khi đá trên sân khách chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do vậy, tôi sẽ cố gắng để anh em sẽ có tinh thần tốt nhất ở trận đấu sắp tới”- HLV Tài Em cho biết.

Về phần mình, HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho biết, việc đưa ra sân đội hình mạnh nhất là sự thận trọng trước đối thủ.

Các cầu thủ Hà Nội đã cải thiện rất nhiều ở trận đấu này

“Tôi không biết đội bạn ra sân như thế nào nên đây là việc chuẩn bị tốt nhất. Tôi luôn phải tôn trọng đối thủ”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Cũng theo vị thuyền trưởng của Hà Nội FC, đội bóng thủ đô luôn đánh giá cao Cup Quốc gia. Ở trận đấu này, các cầu thủ đã cải thiện hơn rất nhiều.

“Trong trận đấu trước không tôn trọng đối thủ nên đánh mất mình còn trong trận ngày hôm nay mọi thứ điều tốt”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Trả lời thắc mắc của các phóng viên về việc một số cầu thủ U23 Việt Nam như Quang Hải không được đá chính nhiều, vị chiến lược gia người Thanh Hóa cho biết, không chỉ Quảng Hải, nếu các cầu thủ trụ cột khác như Văn Quyết, Thanh Lương… không có được phong độ tốt thì cũng sẽ không được ra sân.

“Với tôi thì những cầu thủ của đội bóng phải có phong độ. Nếu họ có phong độ hơn các cầu thủ khác thì được dá chính không thì không thể đá chính”- HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Trả lời về tình huống gây tranh cãi cuối hiệp 1, vị thuyền trưởng của Hà Nội FC cho rằng đây là quyết định đúng của trọng tài, ông cho hay:“Theo tôi quan sát thì ở tình huống mở tỷ số không có gì cả vì lúc đấy là 46p30, toàn bộ là tùy vào trọng tài nếu bóng đang lăn thì có thể kéo dài thêm”.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: bongda.com.vn

  Từ khóa: HLV Tài Em , Hà Nội FC , Sài Gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok