Thể thao

HLV Solskjaer đi vào lịch sử Man Utd sau trận thắng Huddersfield

Chỉ là HLV tạm quyền, nhưng Ole Gunnar Solskjaer đã tạo nên kỷ lục ngay cả Sir Alex Ferguson hay Jose Mourinho cũng không thể chạm đến.

Sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Cardiff ở vòng 18, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục có món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ trong ngày Boxing Day, đó là thắng lợi 3-1 trên sân nhà trước Huddersfield.

Với kết quả này, Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giúp Manchester United giành 2 trận thắng liên tiếp, ghi 3 bàn trở lên trong 2 trận đấu đầu tiên. Đây là thành tích ngay cả Sir Matt Busby, Sir Alex Ferguson, Louis Van Gaal, Jose Mourinho đều không thể chạm đến.

Trước Solskjaer, Jose Mourinho chỉ giành 1 trận thắng, 1 trận hòa tại mùa đầu tiên tại Old Trafford. Thành tích của Louis Van Gaal còn tệ hơn khi ông chỉ giúp "Quỷ đỏ" có 2 trận hòa.

HLV Solskjaer

HLV Solskjaer mang lại một luồng sinh khí mới cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Phát biểu sau khi giúp Man Utd trở lại với quỹ đạo chiến thắng, HLV tạm quyền Solskjaer cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Các cầu thủ giẫm chân nhau quá nhiều".

"Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, MU đã chơi ổn định hơn. Có lúc chúng tôi lâm vào cảnh chống đỡ, nhưng De Gea đã có pha cứu thua tuyệt vời. Đó có lẽ là pha cản phá tốt nhất tôi từng thấy", nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

Chia sẻ về việc Anthony Martial vắng mặt, HLV Solskjaer cho biết: "Dường như Martial đã thuê một đầu bếp tồi trong dịp Giáng sinh. Tôi không rõ tình trạng cụ thể nhưng cậu ấy đã ngã bệnh và không kịp trở về để ra sân".

Anthony Martial vẫn chưa trở về sau kỳ nghỉ Giáng sinh tại Paris. Người hâm mộ hy vọng chân sút trẻ người Pháp sẽ sớm bình phục để trở lại trong cuộc tiếp đón Bournemouth vào cuối tuần này.

bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19. Đồ họa: Minh Phúc.

Đội hình ra sân của Man Utd và Huddersfield.

Đội hình ra sân của Man Utd và Huddersfield.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok