Thể thao

HLV Singapore nói điều thật lòng sau khi đội nhà bị trọng tài đuổi 3 cầu thủ

HLV Singapore đã có những phát biểu xung quanh công tác trọng tài ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2021 với Indonesia.

ĐT Singapore vừa trải qua trận đấu bán kết lượt về đầy điên rồ với Indonesia. Ngay từ những phút bù giờ của hiệp thi đấu thứ nhất, chủ nhà chỉ còn 10 người trên sân sau khi Safuwan phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Tuy nhiên, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Yoshida đã kiên cường chiến đấu.

Trước khi thời gian thi đấu chính thức khép lại, Singapore tiếp tục phải nhận thẻ đỏ thứ 2 và chỉ còn 9 người để thi đấu. Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn cầm hòa Indonesia với tỉ số 2-2 và thậm chí đã có cơ hội giải quyết trận đấu trong 90 phút nếu như Ramli thực hiện thành công quả 11m.

Bi kịch tiếp tục đến với đoàn quân của HLV Yoshida khi đội bóng này tiếp tục nhận thẻ đỏ thứ 3 ở những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2. Để thua với tổng tỉ số 3-5 sau 2 lượt trận cùng với đó là phải nhận tới 3 thẻ đỏ, Singapore đã có một kỳ AFF Cup 2021 đáng quên ngay trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng người Nhật Bản nghẹn giọng chia sẻ: "Tôi chẳng nghĩ được gì cả. Họ nói đó là lỗi, phải nhận thẻ thì là vậy. Tôi dặn học trò không được phàn nàn.

Thẻ vàng đầu tiên của Safuwan không phải là một pha phạm lỗi, trong khi thẻ đỏ của Irfan và Hassan là do họ đã cố gắng để bảo vệ thành quả.

Tôi đã nói với các chàng trai của mình trước trận đấu rằng họ đừng bỏ lỡ cơ hội vào chung kết và đáp lại họ đã thi đấu đầy nỗ lực. Đây là màn trình diễn tốt nhất của Singapore kể từ khi tôi dẫn dắt".

HLV Yoshida bức xúc vì những quyết định của trọng tài.


"Tôi rất cảm động trước tinh thần chiến đấu của Singapore. Không một ai bỏ cuộc ngay cả khi chúng tôi mất một cầu thủ, rồi thêm một cầu thủ nữa. Tâm lý không bao giờ bị lung lay là quan trọng nhất nếu chúng tôi muốn cải thiện và trở nên mạnh mẽ hơn.

Các cầu thủ phải tin vào bản thân rằng họ có thể bắt kịp với các đội mạnh nhất châu Á bởi như vậy chúng tôi mới có thể làm được", ông Yoshida động viên các học trò.

Hiện tại, chủ nhân của tấm vé đầu tiên góp mặt trong trận chung kết đã được xác định là Indonesia. Đội bóng còn lại sẽ được xác định sau khi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan khép lại.

Tác giả: Phong Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok