Thể thao

HLV Park nhận tin kém vui trước trận “sinh tử” tại vòng loại World Cup

HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh trong một tuyên bố mới đây đã phủ nhận việc Đình Trọng và Trọng Hoàng được xóa thẻ khi đá giao hữu với Iraq vào ngày 26/3.

Theo ông Hoài Anh, án phạt với 2 cầu thủ này chỉ được tính ở những giải đấu chính thức. Trước đó, Đình Trọng nhận thẻ đỏ ở SEA Games 30 còn Trọng Hoàng nhận 2 thẻ vàng trước Thái Lan và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, cả Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ bị giữ nguyên án treo giò khi Việt Nam làm khách trên sân của Malaysia hôm 31/3 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đây là thiệt thòi không nhỏ với tuyển Việt Nam bởi Malaysia không hề dễ chơi. Trên sân nhà, Malaysia từng quật ngã tuyển Thái Lan của HLV Akira Nishino.

Hiện tại, ở bảng G, Việt Nam có 11 điểm và tạm dẫn đầu. Malaysia đứng ngay sau với 9 điểm. Bởi vậy, cuộc đọ sức vào ngày 31/3 mang ý nghĩa quan trọng cho tham vọng đi tiếp của cả 2 đội.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: HLV Park Hang Se , World Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok