Thể thao

HLV Park loại 3 cầu thủ ĐT Việt Nam trước AFF Cup 2021

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức 30 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại và lên đường vào Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2021 vào ngày 20/11. Trước khi bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại Đông Nam Á, HLV Park Hang Seo sẽ phải chốt danh sách chính thức 30 cầu thủ tham dự giải đấu quan trọng vào đầu tháng 12 tới.

Mới đây, chiến lược gia người Hàn Quốc đã công bố danh sách triệu tập 33 cầu thủ ĐT Việt Nam cho đợt tập huấn tại Vũng Tàu. Như vậy, trước ngày lên đường sang Singapore, tình hình nhân sự của "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ có sự xáo trộn lớn.

HLV Park loại 3 cầu thủ để chốt danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup (Ảnh: VFF)

Được biết, ngày 24/11 sẽ là hạn chót để HLV Park Hang Seo đăng ký danh sách chính thức 30 cầu thủ. Như vậy, nhà cầm quân 64 tuổi sẽ phải loại 3 cầu thủ trong danh sách 33 người hiện nay.

Trong danh sách 33 cầu thủ tập huấn tại Vũng Tàu, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam giữ nguyên đội hình đã thi đấu tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, bên cạnh việc bổ sung các cầu thủ trẻ nổi bật tại U22 Việt Nam đã từng lên tuyển trước đó.

Việc phải loại 3 cầu thủ để chốt danh sách chính thức nhiều khả năng chỉ đến từ những ca chấn thương chưa bình phục hoặc những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm. Trong số đó, tiền đạo Trần Văn Đạt, tiền vệ Lê Văn Đô và thủ môn Quan Văn Chuẩn có khả năng chưa được tham dự AFF Cup 2021.

Tiền vệ Trần Minh Vương cũng có nguy cơ không thể góp mặt ở giải đấu số 1 Đông Nam Á sắp tới khi chấn thương đầu gối của cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục. Cầu thủ của HAGL đã bỏ lỡ toàn bộ 6 trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vì lý do chấn thương.

Danh sách ĐT Việt Nam tập huấn chuẩn bị cho AFF Cup 2021. (Ảnh: VFF)




Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: AFF Cup 2021 , HLV Park , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok