Thể thao

HLV Park Hang Seo triệu tập một số cầu thủ U23 lên tuyển quốc gia?

HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ trao cơ hội lên đội tuyển quốc gia cho một số gương mặt đã thi đấu tốt tại VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan vừa qua.

Dù vòng loại World Cup 2022 còn hơn một tháng nữa mới chính thức trở lại, song ngay từ lúc này HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã lên kế hoạch tuyển chọn lực lượng cho đội tuyển Việt Nam tham

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Park Hang Seotiết lộ ông sẽ trao cơ hội lên đội tuyển quốc gia cho một số gương mặt đã thi đấu tốt tại VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan vừa qua.

Theo Thanh Niên, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để không bỏ sót một tài năng nào để cung cấp cho ĐTQG. Kết quả tại VCK U23 châu Á là khá thất vọng khi chúng ta không thể vượt qua vòng bảng.

Điểm có thể xem khả dĩ duy nhất chính là phát hiện một số gương mặt có thể góp mặt vào ĐTQG. Sự trở lại của những cầu thủ bị chấn thương dài hạn như Phan Văn Đức, Đình Trọng sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho đội tuyển".

Như vậy ngoài Đình Trọng và Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ triệu tập Hà Đức Chinh, Nguyễn Hoàng Đức, Hồ Tấn Tài hay Nguyễn Trọng Hùng lên tuyển quốc gia Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 tới đây.

HLV Park Hang Seo triệu tập một số cầu thủ U23 lên tuyển quốc gia

Cuối tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tái đấu ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022, trận đấu vô cùng quan trọng tới cả hai đội khi ảnh hưởng tới cục diện bảng G và suất đi tiếp với cả hai đội tuyển.

Đội tuyển Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn, khi chỉ có 10 ngày để tập trung và chuẩn bị cho trận đấu và thiếu vắng Trọng Hoàng và Đình Trọng vì thẻ phạt, Huy Hùng bị chấn thương và bỏ ngỏ khả năng gọi trở lại. Phan Văn Đức và Xuân Trường, hai cầu thủ này vừa trở lại sau chấn thương và đã lâu không thi đấu.

Theo Tuổi Trẻ, Minh Phương chia sẻ: "Ông Park là HLV rất thận trọng, chặt chẽ trong cách làm việc. Vì vậy, dù danh sách tập trung của tuyển Việt Nam cho trận gặp Malaysia chưa công bố nhưng tôi tin sẽ khó có những nhân tố mới.

Điều này là do các vị trí ở đội tuyển Việt Nam gần như đã được "đóng đinh". Trong khi đó, thời gian chuẩn bị cho trận gặp Malaysia không dài nên không nhất thiết phải triệu tập những tân binh.

Ngoài ra, việc lùi thời gian khai mạc mùa giải 2020 sẽ làm cho cầu thủ sai điểm rơi phong độ. Ông Park và các trợ lý lại không có nhiều cơ hội quan sát các cầu thủ thi đấu. Do đó, cách tốt nhất là chọn nhân sự từ những cái tên đã định hình".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, trong đó 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ đến làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia vào ngày 31/3.

Dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam đang có thành tích vượt trội trong những lần đối đầu với Malaysia. Chúng ta giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa trong 4 lần chạm trán gần đây, trận hòa duy nhất chính là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên SVĐ Bukit Jalil.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok