Thể thao

HLV Park Hang-seo khen ngợi và cảm ơn các cầu thủ sau khi thắng Philippines

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất hài lòng trước màn trình diễn của các học trò đồng thời không quên dành những lời khen ngợi khi họ đã mang lợi thế rất lớn ở trận lượt về sắp tới.

Ảnh: Đức Đồng

"Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ và tuân thủ đấu pháp một cách tuyệt đối suốt trận đấu. Tôi muốn cảm ơn họ vì điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi không thể dừng lại. Tất cả phải tập trung hơn nữa cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình", HLV Park phát biểu sau trận đấu.

Nói về bàn thua đầu tiên của tuyển Việt Nam tại AFF Cup, HLV 59 tuổi nhẹ nhàng. "Chẳng đội bóng nào là hoàn hảo đến mức không để thủng lưới trong suốt giải đấu. Tôi luôn tin tưởng tất cả 23 cầu thủ. Hôm nay, họ đã ra sân và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp khi kết quả 1-1, tôi đã trò chuyện với các cầu thủ rằng họ từng chơi rất tốt và cứ thế phát huy đồng thời yêu cầu các cầu thủ khai thác mạnh khu vực sau lưng hàng thủ đội bạn và họ đã làm rất tốt, thành quả là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Văn Đức", HLV Park Hang-seo tiết lộ.

Nói về từng cá nhân trong đội và sự quyết định tung ra đội hình ban đầu, HLV Park nói: "Tôi luôn trao đổi với cộng sự để chọn ra đội hình tốt nhất, tôi cũng sẽ chịu trách nhiệm với mọi quyết định thay đội nhân sự mình đưa ra trong trận đấu. Riêng cá nhân, tôi rất hài lòng với Văn Đức và có thể nói cậu ta đã chơi hay nhất trận hôm nay".

Chiến thắng 2-1 đem lại rất nhiều lợi thế cho Việt Nam. Bởi ở lượt về, đội sẽ được thi đấu trên sân nhà với sự hẫu thuật của gần 40.000 khán giả. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra rất thận trọng. "Đây không phải là trận đấu hoàn hảo. Ít nhất thì chúng tôi đã phải nhận bàn thua đầu tiên kể từ đầu giải", ông nói. "Một điều nữa là các cơ hội bị bỏ lỡ, như tình huống của Đức Chinh hay Công Phượng. Chúng tôi sẽ phải cải thiện khâu ghi bàn, phải biết tận dụng hơn nữa các cơ hội để chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về".

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok