Thể thao

HLV Park Hang Seo: Jordan mạnh hơn trước nhưng tuyển Việt Nam biết cách đối phó

HLV Park Hang Seo tự tin rằng đội tuyển Việt Nam biết cách khai thác các điểm yếu của Jordan để giành chiến thắng trong trận đấu tối mai.

Đội tuyển Việt Nam sẽ mở màn vòng 1/8 Asian Cup 2019 bằng cuộc so tài với Jordan vào 18h ngày mai (20/1). Hai đội từng gặp nhau và bất phân thắng bại hai lượt ở vòng loại. Trong lần tái đấu này, đối thủ đã có những sự tiến bộ nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tự tin rằng ông và các học trò đã có sự chuẩn bị tốt để đối phó.

"Chúng tôi tự tin và rất phấn khích khi bước vào vòng 16 đội. Hi vọng chúng tôi sẽ chơi một trận đấu hay. Phân tích băng video 2 trận gần đây của Jordan, tôi thấy họ mạnh hơn nhiều so với 2 lần gặp nhau trước đây", HLV người Hàn Quốc chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Jordan đứng đầu bảng, giữ sạch lưới 3 trận và ghi 3 bàn. Điều đó cho thấy họ có hàng phòng ngự rất chắc chắn, nhưng tôi đã xem băng ghi hình và 2 bàn của họ có cùng một công thức. Họ chuyền dài nhiều và tôi biết cần phải làm gì để đối phó.

Chúng tôi đã gặp những đội còn mạnh hơn cả Jordan là Iran và Iraq. Jordan đã chuẩn bị tốt cho trận đấu tới. Sẽ không dễ dàng vì đội nào cũng muốn đi tiếp. Chúng tôi đã chuẩn bị để khai thác điểm yếu của Jordan và giành kết quả tốt".

Đội tuyển Việt Nam từng đối đầu Jordan 2 lần ở vòng loại Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam từng đối đầu Jordan 2 lần ở vòng loại Asian Cup 2019.

Sau ba trận đấu ở vòng bảng, đội tuyển Việt Nam đã hao tổn khá nhiều sức lực do phải đối đầu với những đội bóng Tây Á rất khỏe. Dù vậy HLV Park Hang Seo tin rằng các học trò của ông vẫn đảm bảo được thể lực để đấu với Jordan. Điều quan trọng nhất mà thầy Park yêu cầu ở các cầu thủ là sự tập trung.


"Tuyển Việt Nam có 3 tháng chuẩn bị cho AFF Cup và Asian Cup. Các cầu thủ có đầy năng lượng. Chúng tôi đều tính toán làm thế nào để cầu thủ có được thể lực và trạng thái thi đấu tốt nhất", HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết.

"Mỗi đội đều có cách riêng để chuẩn bị cho mỗi trận đấu. Chúng tôi có thể ít thoải mái hơn trong những buổi tập gần đây. Tôi yêu cầu các cầu thủ tập trung hơn vào việc tập luyện. Ngày mai, đối thủ có thể chơi tấn công. Nếu có bàn thắng trước, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn cho họ".

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok