Thể thao

HLV Park Hang Seo dành lời có cánh cho Tuấn Anh

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành những lời có cánh cho tiền vệ Tuấn Anh, người chơi tốt ở trận đấu với Thái Lan.

Tuấn Anh được xếp đá chính ở trận đấu trước Thái Lan ở King’s Cup 2019. Tiền vệ người Thái Bình đã chơi tốt và nhận được những lời khen ngợi từ HLV Park Hang Seo sau trận đấu.

Tuấn Anh thi đấu tốt ở trận gặp Thái Lan.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tuấn Anh lần đầu làm việc với tôi. Sau một thời gian chấn thương và hồi phục Tuấn Anh đã trở lại. Tuấn Anh là cầu thủ tài năng. Trận đấu hôm nay tài năng ấy đã phát huy, chứng minh năng lực cậu ấy. Trong tương lai nếu thích nghi với lối chơi đội tuyển hơn nữa, Tuấn Anh sẽ là một tài nguyên của ĐTQG cũng như cá nhân tôi”.

Mặc dù đánh bại Thái Lan nhưng HLV Park Hang Seo vẫn dành những lời tôn trọng cho đối thủ, ông nói: “Thái Lan vẫn là đối thủ mạnh. Thời gian tới, Thái Lan và Việt Nam có sự cạnh tranh để hai nền bóng đá cùng phát triển”.

Trong khi đó, HLV Sirisak Yodyardthai không hài lòng khi đội nhà thua trận và đổ lỗi cho thiếu may mắn, ông nói: “Hiệp 2 chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng không thể ghi bàn, bóng đá là vậy. Nếu xét cả trận đấu, chúng tôi không đứng sau Việt Nam.

Mục tiêu của chúng tôi vẫn chưa dừng lại, chúng tôi vẫn còn trận đấu với Ấn Độ ở trận tranh hạng ba. Ở trận thua họ tại Asian Cup 2019 do chúng tôi mắc nhiều sai lầm lần này gặp lại chúng tôi sẽ thể hiện bản lĩnh của mính”.

Giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam đoạt vé vào chung kết King’s Cup 2019 gặp Curacao, đội thắng Ấn Độ 3-1 trước đó. Trong khi đó, ĐT Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ ở trận tranh hạng 3 vào ngày 8/6 tới./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok