Thể thao

HLV Park Hang-seo cử trợ lý đi thăm dò Malaysia và Myanmar

Các ông Lư Đình Tuấn và Lee Young-jin gác lại công việc trên sân tập, để lên đường nghiên cứu các trận đấu của Malaysia và Myanmar ở AFF Cup 2018 hôm nay.

HLV Park Hang-seo trong buổi tập chiều 11/11 tại sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Ảnh: Lâm Thỏa.

"Việc xem giò đối thủ có ý nghĩa rất quan trọng. Vì vậy, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu hai trợ lý Lee Yong-jin và Lư Đình Tuấn trực tiếp đi theo dõi Malaysia và Myanmar thi đấu", một lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chia sẻ với VnExpress.

HLV Lee Young-jin được cử đi theo dõi trận đấu giữa Myanmar và Campuchia. Trong khi đó, ông Lư Đình Tuấn trực tiếp xem trận Malaysia tiếp đón Lào. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra hôm nay 12/11.

Ở lượt trận này, tuyển Việt Nam được nghỉ (do mỗi bảng có năm đội). Vào ngày 16/11, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp Malaysia, đội được cho là đối thủ lớn nhất trong cuộc đua tranh vị trí đầu bảng A.

Tiền đạo Anh Đức cho biết lúc này toàn đội đang rất tập trung, bởi Malaysia rất mạnh. Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, các cầu thủ đều mở băng hình để xem nhà vô địch AFF Cup 2010 thi đấu. Tuy nhiên, do trận đấu còn xa, nên HLV Park Hang-seo chưa cho đội họp "mổ băng" về đối thủ này.

Sau khi giành HC bạc U23 châu Á và vào bán kết Asiad, HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam tái hiện chiến tích vô địch AFF Cup như năm 2008. Đội khởi đầu giải thuận lợi khi giành chiến thắng 3-0 trên sân của Lào.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: HLV Park Hang-seo , Myanmar , Malaysia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok