Thể thao

HLV Park chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Thái Lan

HLV Park Hang-seo đã loại tiền đạo Hà Minh Tuấn để hoàn tất danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra hôm 5/9.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn là cái tên bị loại khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam. Chân sút của CLB Quảng Nam đau bắp chân trong buổi tập chiều ngày 3/9. Sau khi xem xét chấn thương của Minh Tuấn, HLV Park đã quyết định gạch tên chân sút đang có 7 bàn ở V.League 2019.

Hà Minh Tuấn trở lại tuyển Việt Nam sau 6 năm nhưng không có cơ hội chính thức dự trận Thái Lan - Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

Trước đó, Minh Tuấn dính một chấn thương cơ đùi ở V.League và phải tập riêng trong những ngày đầu hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình.

Ban đầu, HLV Park dự định loại bớt một thủ môn trong ba người Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường. Nhưng sau chấn thương của Minh Tuấn, ông đã có quyết định cuối cùng.

Hàng công tuyển Việt Nam sẽ dựa trên bốn tiền đạo Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Văn Toàn. Anh Đức nhiều khả năng đá chính sau màn trình diễn ấn tượng ở King’s Cup.

Chiều nay (4/9), HLV Park Hang-seo sẽ dự buổi họp báo chính thức trước khi tuyển Việt Nam có buổi tập khớp sân tại Thammasat. Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok