Thể thao

HLV Lê Thụy Hải đặt cược Thanh Hóa vô địch V-League

HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải đánh giá FLC Thanh Hoá có cơ hội vô địch cao nhất ở mùa giải năm nay, các đội tiếp theo là Hà Nội và Quảng Nam.

V-League 2017 đang trôi về những vòng cuối. Nếu như cuộc đua trụ hạng gần như ngã ngũ khi Long An bị bỏ lại rất xa, thì cuộc đua tới ngôi vô địch hứa hẹn sẽ rất kịch tính.

Trước vòng 22 V-League, Quảng Nam đang dẫn đầu với 38 điểm. Cùng số điểm này nhưng FLC Thanh Hoá xếp thứ 2 do thua về hiệu số đối đầu. Hà Nội vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng 3 điểm. Trong khi đó, Hải Phòng cũng bám sát ngay phía sau với 35 điểm.

Ông Hải "lơ" đánh giá Thanh Hoá nặng ký nhất, trừ khi họ tự đánh rơi lợi thế

Về lý thuyết có tới 8 đội có khả năng giành ngôi vô địch, nhưng theo nhận định của HLV Lê Thuỵ Hải, cuộc đua sẽ chỉ thực sự được chờ đợi giữa FLC Thanh Hoá, Quảng Nam và Hà Nội.

“Thanh Hoá dù đứng thứ 2 nhưng tôi vẫn cho rằng đội bóng này có cơ hội lớn nhất. Ngay từ đầu giải, Thanh Hoá đã cho thấy họ có một lực lượng hùng hậu, chất lượng. Thực tế thì đội bóng này vô địch lượt đi đầy thuyết phục.

Thanh Hoá vượt trội so với phần còn lại, nhưng vấn đề là họ không được phép sảy chân ở những vòng đấu quyết định. Nếu mắc sai lầm, họ sẽ phải trả giá đắt. Tất nhiên, với cá nhân tôi, nếu Thanh Hoá không vô địch mùa này sẽ rất tiếc”, HLV Lê Thuỵ Hải chia sẻ.

Những vòng đấu vừa qua, nhiều người nói tới cái kịch bản bất ngờ của mùa giải năm nay là cuộc lên ngôi của Quảng Nam. Đây là đội bóng mà ông Hải cho rằng ít chịu áp lực nhất trong các ứng cử viên vô địch, vì thế lại có lợi thế không nhỏ.

Vấn đề của Quảng Nam là cái tầm của một đội bóng lớn. Quảng Nam hoà quá nhiều trận trên sân nhà, trong khi các đội bóng mạnh đều biết cách tận dụng lợi thế này.

Hà Nội FC không phải dạng vừa, một khi Thanh Hoá tự bắn vào chân mình

Với Hà Nội, ông Hải cũng cho rằng nhà đương kim vô địch không hề thua kém FLC Thanh Hoá hay bất kỳ đội bóng nào. Hà Nội vừa có trận chung kết sớm với FLC Thanh Hoá ở vòng 21. Đó là trận đấu mà theo HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải, V-League đang rất thiếu. Cả hai đội chơi đẹp mắt, cống hiến, khát khao chiến thắng. Nếu thể hiện được như trận đó ở phần còn lại của V-League, thì Hà Nội cũng rất xứng đáng lên ngôi.

Lịch thi đấu vòng 22 V-League:

Tác giả: Đại Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok