Thể thao

HLV Lê Thuỵ Hải chê bai Xuân Trường và Công Phượng

Sau chiến thắng 2-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V.League 2018, cựu HLV Lê Thụy Hải bất ngờ lên tiếng chê bai thậm tệ Xuân Trường và Công Phượng.

Trở về sân nhà sau thất bại 1-3 trước Sài Gòn FC tại vòng 5 V.League 2018, HAGL của HLV Dương Minh Ninh đã có một trận đấu đầy cố gắng trước SHB Đà Nẵng và đội chủ sân Pleiku đã không làm người hâm mộ quê nhà thất vọng bằng chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Những người đã lập công cho HAGL ở trận đấu cuối tuần vừa qua là Công Phượng và Minh Vương. Như vậy Công Phượng đã chấm dứt cơn khát bàn thắng ở mùa giải năm nay khi thực hiện thành công quả 11m để ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng phố Núi.

Xuân Trường bị HLV Lê Thụy Hải chê

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước sau chiến thắng của HAGL trước SHB Đà Nẵng cuối tuần vừa qua HLV Lê Thuỵ Hải cho rằng trận thắng của HAGL không phải do họ chơi hay mà do đối thủ quá kém.

Vị chiến lược gia kỳ cựu người Hà Đông cho biết: “HAGL đá chưa hay, nhưng họ thắng vì Đà Nẵng đá kém. HAGL không kiểm soát được thế trận, không cầm bóng được tốt trước Đà Nẵng mà chủ yếu nhờ phản công. Ngay cả khi đã dẫn một bàn, họ cũng không tự tin cầm bóng phối hợp”.

Dù Công Phượng đã chấm dứt cơn khát bàn thắng của mình ở mùa giải 2018, tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải tiếp tục chê bai tiền đạo này khi Công Phượng tiếp tục phung phí những cơ hội được các đồng đội tạo ra trong trận đấu: "Công Phượng bỏ lỡ nhiều quá. Những pha xử lý bóng của cậu ấy rườm rà và dứt điểm thì bị thủ môn bắt được".

Kể từ khi trở về nước thi đấu cho HAGL tại V.League 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường được đánh giá là đàu tàu của đội bóng phố Núi, góp công quan trọng vào lối chơi của HAGL. Tuy nhiên, sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Xuân Trường đã không hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong trận đấu. Đánh giá về tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Tuyên Quang, cựu HLV của B.Bình Dương chỉ cho ở mức trung bình: "Nếu xét ở HAGL thì Trường nổi bật, chơi tạm được chứ chưa tốt, chưa xuất sắc. Vì cậu ấy chưa thể dẫn hàng tiền vệ HAGL chơi tốt trước Đà Nẵng, chưa thể làm đầu tàu cho toàn đội, trong bối cảnh mà chủ nhà dựa cả vào Trường".

Tuy nhiên, với 3 điểm giành được trước SHB Đà Nẵng cuối tuần vừa qua, HAGL đã có 8 điểm để leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, Xuân Trường cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách của S.Khánh Hòa. Đoàn quân của HLV Võ Đình Tân đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 3 khi giành được 11 điểm sau 6 vòng đấu.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: HLV Lê Thuỵ Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok