Giải trí

HLV Hồ Hoài Anh thừa nhận ‘dành nhiều cảm tình nhất’ cho chủ nhân của ‘Ê sắc ế’

Mang 'Ê sắc ế" trở lại vòng Giải cứu, Thành Đạt nhận về sự thích thú, hưởng ứng của khán giả và "cơn mưa lời khen" từ quý vị HLV. Ca khúc chạm đến nỗi lòng của bao người độc thân, nên dễ dàng "chiếm spotlight" và ghi đậm dấu ấn, nhất là với phong cách trình diễn lãng tử, duyên dáng của Thành Đạt.

Thành Đạt là một thành viên nổi bật của đội Đức Trí. Từ vòng đầu tiên cho đến Trại sáng tác 24g và giờ đây là Giải cứu, thí sinh này đã không ngại thách thức bản thân, phá bỏ mọi giới hạn để chuyện từ rock sang… viết nhạc tình, mà đặc biệt còn là một góc nhìn rất dễ thương về thực trạng “ế” luôn là “chủ đề nóng” của giới trẻ.

Sự chuyển đổi phong cách đột ngột khiến Đạt không tránh khỏi hoang mang, như cậu chia sẻ: Sự chuyển đổi phong cách đột ngột khiến Đạt không tránh khỏi hoang mang, như cậu chia sẻ: “Từ khóa nhận được là “em đã từng nói như thế”. Lúc đầu nhận bài, em cũng hoang mang lắm: Ôi, đây là một bài tình ca rất là buồn đây, vì trước giờ mình chưa có yêu ai mà bây giờ mình viết một bài buồn… Thầy Trí có bảo là em có một người bạn là con gái nào mà thân thuộc với em không… thì em cũng có một người bạn thân, cùng với em 18 năm nay là… ế đều vậy đó. Bạn lúc nào cũng bên em, em viết là vì em cũng muốn dành tặng cho bạn. Nhi là người đã đồng hành với em rất nhiều và cũng đã giúp em trong cuộc sống rất nhiều.”

Xuất phát từ câu chuyện thật của mình, đó chính là bí quyết giúp cho “Ê sắc ế” trở nên chân thật và… trúng tim đen của nhiều người như thế. Lời ca dễ thương, góc nhìn hỏm hỉnh và lạc quan, như chính những lời cảm ơn mà Thành Đạt tranh thủ gửi đến cô bạn thân đang dõi theo ngay dưới hàng ghế khán giả - nữ nhân vật chính được nhắc trong ca khúc: Xuất phát từ câu chuyện thật của mình, đó chính là bí quyết giúp cho “Ê sắc ế” trở nên chân thật và… trúng tim đen của nhiều người như thế.

Lời ca dễ thương, góc nhìn hỏm hỉnh và lạc quan, như chính những lời cảm ơn mà Thành Đạt tranh thủ gửi đến cô bạn thân đang dõi theo ngay dưới hàng ghế khán giả - nữ nhân vật chính được nhắc trong ca khúc: “Trước giờ, tao xin lỗi mày là không giúp được gì nhiều cho mày, nhưng mày lúc nào cũng đồng hành bên tao. Nhiều lúc tính tao hay quên lắm, nhưng mà không phải vô tâm đâu. Đối với tao, mày là một người rất là quan trọng trong cuộc sống này.”

Chia sẻ về ca khúc của Thành Đạt, HLV Đức Trí phải thừa nhận: “Tôi rất khó xử với các bài hát trong đội của tôi, vì các bạn ấy khá đều với nhau. Lúc mà phải lựa chọn, phải suy nghĩ rất nhiều giữa cái cũ - cái mới, cái độc đáo, an toàn và không an toàn. Và đành phải để lại bài hát này mà mặc dù các bạn thấy đấy đây là một bài hát rất là hay.”

Còn HLV Lê Minh Sơn thì không ngớt lời khen ngợi không chỉ ca khúc mà còn cho tình bạn đẹp mà Đạt đang có:Còn HLV Lê Minh Sơn thì không ngớt lời khen ngợi không chỉ ca khúc mà còn cho tình bạn đẹp mà Đạt đang có: “Tôi thích cái “ê sắc ế” của bạn hơn là cái từ “ế”, những cái con chữ rất là hay. Thật ra, bạn có một cái mà tôi rất thích, đó chính là khả năng khuấy động đám đông của bạn. Em phải tự hào với tình bạn mình đang có, vì rất nhiều không ế nhưng vẫn sẽ rất ghen với tình bạn của em.”

Ca khúc cũng chinh phục được tình cảm của HLV Giáng Son: “Những bài hát như thế này cũng rất là cần trong đời sống, chắc chắn là sẽ được yêu thích. Bài hát nói về một vấn đề hơi buồn, nhưng lại với tinh thần và tiết tấu rất lạc quan, vui vẻ.”

Và đặc biệt là sự ưu ái của HLV Hồ Hoài Anh, khi anh hào hứng khẳng định: Và đặc biệt là sự ưu ái của HLV Hồ Hoài Anh, khi anh hào hứng khẳng định: “Nếu mà nói về cảm tình dành cho thí sinh, thì anh nghĩ là anh dành cho em nhiều nhất… thực sự luôn… Bởi vì có thể, âm nhạc hay là vốn sống, em học hỏi được, nhưng mà tâm hồn thì không phải ai cũng có. Anh nhìn thấy sự hồn nhiên, anh không biết em năm nay bao nhiêu tuổi, nhưng mà anh nhìn thấy rằng em sẽ mãi mãi tuổi 15, 20. Con người đáng yêu như này, rất đáng trân trọng!”

Đúng như những nhận xét của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, dõi theo phần trình diễn của Thành Đạt, khán giả có thể lắc lư theo giai điệu vui vẻ, cảm nhận rõ nét sự vui tươi xuất phát từ chính tâm hồn nghệ sĩ, yêu âm nhạc và muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa, lạc quan nhất dù có đang khai thác vấn đề nào.

Lần thử sức viết về tình yêu này của Thành Đạt hóa ra là thành công ngoài mong đợi, khi câu chuyện nhẹ nhàng cậu khắc họa với góc nhìn hóm hỉnh đã mang về “cơn mưa” lời khen của dàn HLV và rất nhiều ủng hộ từ phía khán giả. Và dù là được đi tiếp hay phải dừng chân thì những bài học quý giá cũng kỷ niệm khó quên cùngLần thử sức viết về tình yêu này của Thành Đạt hóa ra là thành công ngoài mong đợi, khi câu chuyện nhẹ nhàng cậu khắc họa với góc nhìn hóm hỉnh đã mang về “cơn mưa” lời khen của dàn HLV và rất nhiều ủng hộ từ phía khán giả. Và dù là được đi tiếp hay phải dừng chân thì những bài học quý giá cũng kỷ niệm khó quên cùng Sing My Song sẽ là hành trang mới cho Thành Đạt bước tiếp con đường nghệ thuật.

Tác giả: Ái Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok