Thể thao

HLV Fabio Lopez chưa nhận được tiền từ CLB Thanh Hóa

Nhà cầm quân người Italy vẫn đang chờ động thái tiếp theo từ những người có trách nhiệm ở CLB Thanh Hóa.

Trao đổi với Zing, HLV Lopez nói ông chưa nhận được tiền từ CLB Thanh Hóa. Đội bóng Việt Nam bị FIFA xử thua trong vụ sa thải Lopez và trợ lý Salvatore Orofino không đúng luật. Họ phải đền bù hơn 200.000 USD theo phán quyết của FIFA.

CLB Thanh Hóa quyết định không kháng cáo. Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa sẽ thay đội bóng, chuyển tiền cho ông Lopez. Tuy nhiên, HLV người Italy cho biết chưa có ai hỏi số tài khoản của ông. Lopez cũng chưa nhận được thông tin mới từ luật sư liên quan đến việc chuyển tiền. Ông cũng không quan tâm đơn vị nào đền bù cho mình, CLB Thanh Hóa, LĐBĐ Thanh Hóa hay ai khác, mà chỉ muốn biết khi nào nhận được tiền.

HLV Lopez (giữa) không có thành tích tốt ở Thanh Hóa nhưng bị sa thải không đúng luật. Ảnh: Quang Thịnh.

Trao đổi với Zing trước đó, ông Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở VHTTDL kiêm chủ tịch LĐBĐ Thanh Hóa, cho biết liên đoàn sẽ chịu trách nhiệm trong vụ việc này. LĐBĐ Thanh Hóa sẽ tuân thủ và thực hiện nghiêm phán quyết của FIFA nếu có căn cứ xác đáng. "Đây là bài học cho người làm bóng đá", ông Hồng nói.

Tuy nhiên, ông Hồng từ chối nói cụ thể về cách giải quyết, thời điểm chuyển tiền đền bù cho HLV người Italy.

Về phần Lopez, nhà cầm quân sinh năm 1973 cho biết ông vẫn muốn trở lại Việt Nam: "Nếu trở lại, tôi chỉ dẫn dắt những đội bóng mạnh hoặc làm HLV đội tuyển Việt Nam. Còn ở CLB, họ phải có kế hoạch dài hơi, bài bản".

Ông Lopez đến Việt Nam vào cuối năm 2019 dưới thời bầu Đệ. HLV 48 tuổi bị sa thải vào tháng 6. Ông ra đi sau ba tháng dẫn dắt CLB Thanh Hóa ở V.League với 3 trận thua liên tiếp, bị loại ở Cúp Quốc gia 2020.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: HLV Fabio Lopez , CLB Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok