Thể thao

HLV Đức Thắng nói gì sau chiến thắng trước Hải Phòng?

Sau trận đấu tại vòng 16 V.League, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa và HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng thể hiện 2 tâm trạng trái ngược.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, trong trận tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà tại vòng 16 V.League 2018, Thanh Hóa đã có chiến thắng chung cuộc 2-0 trước đối thủ. Ở trận đấu vừa qua, Đình Tùng và Ofere là những người ghi bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh. Đây cũng là trận thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tại V.League 2018. 3 điểm giành được trước Hải Phòng cũng giúp Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, trận thua trên sân của Thanh Hóa khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội bóng đất Cảng vẫn chưa thể cho thấy sự ổn định trong lối chơi ở mùa giải năm nay khi phụ thuộc lớn vào cặp ngoại binh Fagan và Stevens.

Thanh Hóa có chiến thắng thứ 4 liên tiếp tại V.League 2018 - Ảnh VPF

Phát biểu với báo chí trong nước sau trận thắng thứ 4 của các học trò trong giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải, HLV Nguyễn Đức Thắng của Thanh Hóa vui mừng cho biết: “Các cầu thủ đã chơi ngày một tốt hơn, có sự gắn kết, đồng đội, không mắc sai sót cá nhân, có sự khát khao thi đấu để giành chiến thắng. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở trận này. Họ đã hoàn thành tốt cả yêu cầu về chuyên môn, tinh thần thi đấu, đặc biệt là sự nỗ lực hết mình”.

Cựu HLV của Sài Gòn FC cũng khẳng định chuỗi trận ấn tượng thời gian qua là thành quả của những ngày làm việc cật lực của các thành viên ban lãnh đạo CLB và các cầu thủ. HLV Đức Thắng cũng muốn giành những chiến thắng vừa qua cho người hâm mộ xứ Thanh, những người đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng đội bóng trong giai đoạn khó khăn nhất: “Chuỗi trận thắng liên tiếp vừa qua là thành quả xứng đáng mà chúng tôi có được sau những ngày làm việc cật lực. Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả, các CĐV vẫn sát cánh cùng đội nhà”, HLV Nguyễn Đức Thắng đã phấn khởi phát biểu như vậy sau khi Thanh Hóa đánh bại Hải Phòng 2-0”.

Trái ngược với sự vui mừng của HLV Nguyễn Đức Thắng, trao đổi với báo chí HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Cựu danh thủ của Thể Công thừa nhận, ngoài thủ môn Văn Lâm, các cầu thủ của Hải Phòng đều gây thất vọng ở trận đấu vừa qua: ‘Đội chủ nhà Thanh Hóa dã chơi tốt. Hải Phòng đã may mắn không bị thủng lưới thêm. Trừ thủ thành Văn Lâm, hàng thủ của Hải Phòng đã chơi không tốt, nhiều vị trí chơi không đúng sức, phong độ”.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok