Giới trẻ

Hình ảnh những ông bố tuyệt vời nổi tiếng mạng xã hội

Những ông bố khô khan ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài. Nhưng với hình ảnh những ông bố tuyệt vời sau, có lẽ ta phải nghĩ lại.

Ông bố đội mũ xanh của vợ che nắng cho con. Mới đây cư dân mạng đã chia sẻ một bức ảnh ông bố tuyệt vời ngày nào cũng đội mũ xanh của vợ phơi nắng. Chụp bức ảnh này là người hàng xóm, ngày nào cũng bắt gặp hình ảnh ý nghĩa này và chia sẻ cho mọi người xem. Ảnh: FBNV.

Ông bố này ngày nào cũng ẵm con đi phơi nắng, thậm chí là giặt giũ, nấu nướng, tắm cho con. Được biết hai vợ chồng họ chẳng dư giả gì nhưng được cái sống rất tình cảm. Cư dân mạng đã để lại nhiều lời khen ngợi cho ông bố tuyệt vời này: “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”, “ông bố của năm”,… Ảnh: FBNV.

Ông bố cắt cam gửi cho con. Cách đây không lâu, cô sinh viên Hà Nội cũng đã tự hào khoe bức ảnh, ông bố đi cắt cam để gửi lên cho con gái học xa nhà. Hình ảnh ông bố lầm lũi đã thu hút đông đảo chị em quan tâm chia sẻ câu chuyện. Ảnh: FBNV.

Hình ảnh ông bố vừa làm cửu vạn vừa địu con trên lưng cũng đã từng làm cộng đồng mạng xuýt xoa ngưỡng mộ. Ta nhận ra hình ảnh người cha nghèo tần tảo nuôi con khôn lớn. Ảnh: Xaluan.

Ông bố cho con ăn bột bá đạo. Năm 2015, hình ảnh ông bố tay cầm bát bột, đầu đội smartphone khiến cư dân mạng thích thú với cách dụ con ăn vô cùng sáng tạo. Được biết, ông bố này đã đợi bao nhiêu năm trời mới có con vì thế anh yêu thương con vô cùng, làm tất cả miễn là vợ con mình được vui lòng. Ảnh: Sendo.

Trước đây, một bức ảnh chụp người cha xăm trổ đang tỉ mẩn cắt tóc cho con gái cưng cũng gây sốt mạng. Nhìn bức ảnh mới thấy, dù cho bên ngoài xã hội cha có mạnh mẽ, dữ tợn như thế nào thì về nhà, đối mặt với con gái nhỏ, anh cũng là một người cha tuyệt vời tình cảm. Ảnh: Nghean24h.

Ông bố 9x xăm trổ ru con. Sau khi một tài khoản facebook đăng clip ông bố trẻ xăm kín người dịu dàng hát ru thì ông bố này thực sự nổi tiếng. Anh chàng bố trẻ này tên là Duy Khánh, sinh năm 1993. Anh không chỉ thương con hết mình mà còn là người chồng chu đáo. Chuyện giặt giũ và ru con đối với anh hết sức bình thường. Ảnh: Zingnews.

Tác giả bài viết: Mi Trần (tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok