Giải trí

Hình ảnh đầu tiên về cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gây ‘sốt’

Kim Lý đã chia sẻ với mọi người hình ảnh đầu tiên về cặp song sinh của anh và Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp “long phượng” là một trong những chủ đề được cộng đồng mạng trong nước quan tâm hàng đầu những ngày qua. Tuy đã được người trong cuộc xác nhận, cũng như biết được tên hai bé là Elisabeth Ly và Leon Ray Ly, gọi thân mật là Lisa và Leon, chưa ai từng nhìn thấy cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Tuy nhiên, mới đây (tối 6/11), nam diễn viên “Hương Ga” cuối cùng đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về hai con. Cụ thể, anh đăng trên trang cá nhân bức ảnh hai tay bế hai con, cùng nhau ngủ ngon giấc. Góc chụp khéo léo không để lộ diện mạo của hai bé.

Kim Lý hé lộ hình ảnh đầu tiên về hai bé song sinh Lisa và Leon.

Khoảnh khắc cha và con đầy ấm áp lập tức gây “sốt” mạng xã hội, với hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và vô số bình luận chỉ sau vài giờ đăng tải. Dù không thấy mặt, mọi người vẫn dành nhiều lời khen về sự đáng yêu của hai bé. Số khác gửi lời chúc đến cặp sao đình đám. Còn lại vui lây với niềm hạnh phúc mà Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang đó. Ngoài ra, không ít người tò mò cặp song sinh giống ba hay mẹ.

Một điều thú vị là ở dưới bài đăng, Hồ Ngọc Hà để lại bình luận “hờn dỗi”: “Nơi mẹ Hà hay dựa nay đã thuộc về các con”, khiến dân mạng được phen cười “nghiêng ngả”. Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ khoảnh khắc đẹp của chồng và hai con trên trang fanpage hơn 4,5 triệu người theo dõi.

Trước đó, Kim Lý cũng đăng tải bức ảnh chụp diện mạo của Hồ Ngọc Hà sau khi lâm bồn. Trong ảnh, tài tử sinh năm 1983 trân trọng hôn lên trán người phụ nữ đã sinh cho anh hai đứa con, đang nở nụ cười mãn nguyện.

“Mang theo cặp song sinh là vô cùng khó khăn. Nôn ói liên tục trong 3 tháng, khó thở, chưa kể tất cả những thay đổi thể chất trong cơ thể em. Vậy mà, em vẫn có thể vượt qua. Em yêu ơi, tôi mãi mãi biết ơn vì hai phép màu này. Em là người hùng của gia đình chúng ta và anh cúi đầu cảm phục em. Yêu em vô bờ bến”, Kim Lý nhắn gửi đến Hồ Ngọc Hà.

Mới sinh xong, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng trầm trồ vì vẫn giữ được thần thái tươi tỉnh, rạng rỡ và gương mặt không tì vết.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok