Giới trẻ

Hình ảnh cậu bé ngã xuống bùn đen thui nguyên cây khiến cộng đồng mạng vừa buồn cười vừa thương

Tình huống trớ trêu này khiến cư dân mạng không biết nên khóc hay cười vì nhìn cậu bé vừa đáng yêu nhưng cũng rất đáng thương khi người bị phủ một lớp bùn đen kịt do ngã xuống vũng bùn khi đi vệ sinh.

Vì đi vệ sinh vào lúc ban đêm, không biết bất cẩn thế nào mà cậu bé này lại ngã ngay xuống đống bùn khiến toàn thân từ trên xuống dưới còn đúng 1 màu đen thui.

Tuy nhiên cũng may là người thân đã phát hiện ra kịp và đưa bé vào nhà vệ sinh để tắm rửa. Cậu bé cũng được một phen hốt hoảng và khóc rất nhiều vì chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ đi vệ sinh thôi mà cũng gặp "tai họa" như thế này.

Được biết vì đang vào mùa gieo mạ, nên nông dân ở khu vực này thường có cái thuyền để bùn trong đó. Khoảng 20h đêm, bé đi vệ sinh và trượt chân ngã vào trong đó. Bé người nhỏ mà đống bùn thì to nên mới thành ra đen xì như vậy.

Hình ảnh của em bé "mun" này sau khi đăng tải trên mạng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều buôn cười khi nhìn thấy cậu bé với hình hài nguyên cây đen này nhưng cũng thương cho bé vì được phen hoảng sợ.

"Mới nhìn vào hoảng lắm. Tưởng em bị ngã vào nồi dầu hắc. Đọc trên Facebook mới biết bị té ruộng..."

“Nhìn bé sau khi được tắm mà vẫn chưa hết hoảng sợ kìa, chắc sợ đến mấy ngày mất. Trước mình cũng bị ngã vào bùn rồi, nó nhão nhoét làm mình bị lún sâu vào mãi không lên được, cảm giác ấy không thích lắm đâu, nhưng nghĩ lại vẫn buồn cười”, một bạn khác kể lại".

“Ngã vào bùn mà không cứu kịp là sặc đó, cũng nguy hiểm lắm. Nhưng đúng là nhìn ảnh bé khóc mà vừa thương vừa buồn cười”.

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok