Giới trẻ

Hình ảnh cảm xúc "Sen ở đâu thì nhà boss ở đó" được chia sẻ mạnh trên MXH

Trông cũng tội mà thôi cũng kệ. Nắng nôi thế kia bị tha lôi đi theo mà mặt có vẻ phởn nhỉ.

Mới đây trong group Không Sợ Chó trên MXH Facebook đã đăng tải tấm hình về một chiếc xe máy đang đi trên đường khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Ngay sau ít phút đăng tải, những bức hình đã thu về hàng nghìn lượt like và share từ cộng đồng mạng. Có thể thấy chủ chiếc xe máy này đang đi chuyển nhà, vì vậy trên được chất đầy đồ đạc, thậm chí 2 bên hông xe cũng được tận dụng triệt để, mắc đủ túi lớn túi nhỏ.

Tuy nhiên đó không phải là điểm đáng chú ý, điểm đặc biệt ở đây là ngoài đồ vật ra thì trên xe còn có cả một chú chó, con boss được bỏ trong chiếc làn, thò mỗi đầu ra ngoài nhìn ngắm trời đất với gương mặt tò mò và đầy hứng thú.

Hình ảnh cảm xúc Sen ở đâu thì nhà boss ở đó được chia sẻ mạnh trên MXH - Ảnh 1.

Úi chà, nắng nhể.

Hình ảnh cảm xúc Sen ở đâu thì nhà boss ở đó được chia sẻ mạnh trên MXH - Ảnh 2.

Không sao, vẫn vui.

Hình ảnh cảm xúc Sen ở đâu thì nhà boss ở đó được chia sẻ mạnh trên MXH - Ảnh 3.

Mọi việc trên đấy thế nào? Vẫn ổn chứ người anh em.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Bên cạnh 1 số ý kiến lo rằng chú boss sẽ bị nắng, phần lớn mọi người đều dành lời khen cho sự thông minh và biết tận dụng không gian của "ông mũ cam". Cùng điểm qua một số bình luận của cộng đồng mạng:

"Thề chứ nhìn hài hước, mua vui vãi chưởng luôn. Trông con chó nó phởn có ghê không, một chuyến xe bão táp, chuyển cả đồ cả chó đi trong một nốt nhạc", tài khoản Quang Vũ viết.

Facebook Phan Ánh Ngọc bình luận: "Này cái ông mũ cam kia, ông để cục cưng chui vào làn thế kia à? Nắng chết boss bây giờ. Nhưng công nhận ổng cũng tài, thế mà cũng nghĩ ra được. phục luôn."

Tác giả: Mai Mai

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok