Thể thao

Higuain giúp Chelsea thắng đậm, Tottenham thoát hiểm nhờ Son Heung-min

Chelsea thắng đậm Huddersfield Town trên sân nhà với màn tỏa sáng rực rỡ của hai ngôi sao Higuain và Hazard.

Tiếp đội cuối bảng Huddersfield trên sân nhà ở vòng 25 Ngoại Hạng Anh là cơ hội để Chelsea "chữa thẹn" sau trận thua thảm Bournemouth cách đây ít ngày. Thầy trò HLV Maurizio Sarri trấn an các cổ động viên bằng một chiến thắng giòn giã với nhân vật chính là hai ngôi sao Gonzalo Higuain và Eden Hazard.

Cơn mưa bàn thắng được đội chủ nhà mở màn ở phút 16 với bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới của Higuain. Chelsea khép lại hiệp một bằng pha lập công từ chấm phạt đền của Hazard.

Higuain ghi cú đúp trong trận thứ hai khoác áo Chelsea

Sau giờ nghỉ, các học trò của HLV Sarri vẫn áp đảo hoàn toàn trong khi Huddersfield chỉ chống cự một cách yếu ớt. Vẫn là hai ngôi sao kể trên thay nhau sút tung lưới đội khách trước khi David Luiz ấn định chiến thắng 5-0 trong những phút cuối trận.

Kết quả này giúp Chelsea tạm lấy lại suất top 4 từ tay Arsenal. Nhiều khả năng The Blues sẽ giữ được vị trí này sau vòng 25 bởi đối thủ cạnh tranh của họ sẽ phải phải chạm trán Manchester City.

Một đội bóng khác trong top 4 cũng giành được chiến thắng là Tottenham Hotspur. Dù vậy cách mà đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino giành 3 điểm vất vả hơn nhiều so với đội bóng cùng thành phố.

Tottenham gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Newcastle United trên sân nhà. Phải nhờ tới khoảnh khắc tỏa sáng của Son Heung-min ở những phút cuối trận, Spurs mới đánh bại được đối thủ với tỉ số tối thiểu và tạm vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok