Thể thao

Hiệu ứng khủng khiếp của C.Ronaldo ngay ở trận ra mắt Juventus

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, lượng người xem trận đấu giữa Chievo và Juventus trên kênh truyền hình Sky Italia đã tăng khủng khiếp. Đó là nhờ sự xuất hiện của “siêu sao” C.Ronaldo.

Ngay từ khi đặt chân tới Juventus, C.Ronaldo đã tạo nên hiệu ứng khủng khiếp. Điều đó kéo những khán giả tới sân nhiều hơn. Theo đó, ở trận mở màn Serie A giữa Chievo và Juventus, sân Bentegodi (sức chứa 40.000 chỗ ngồi) đã không còn một chỗ trống.


C.Ronaldo tạo nên hiệu ứng lớn ở Juventus

C.Ronaldo tạo nên hiệu ứng lớn ở Juventus

Tất nhiên, điều đó chưa thể đáp ứng được nhu cầu của CĐV. Do đó, số lượng người xem trận đấu này trên kênh truyền hình Sky Italia đã tăng khủng khiếp. Theo ước tính, có khoảng hơn 2,3 triệu người đã theo dõi trận đấu này.

Nếu so với trận mở màn của Juventus gặp Cagliari ở mùa giải trước, số lượng người xem trên kênh truyền hình này đã tăng tới 68%. Đây là một trong bốn trận đấu có lượng người xem nhiều nhất trên Sky Italia từ trước tới nay.

Ba trận đấu có lượng người xem kỷ lục trước đó đều có sự có mặt của Juventus. Đó là các trận đấu giữa Juventus với Inter (2013, 2016) và AS Roma (2015).

Dù C.Ronaldo ra mắt chưa thực sự thành công nhưng sức hút của cầu thủ này vẫn rất lớn. Chính vì vậy, nhiều chuyên gia dự đoán rằng những trận chiến nảy lửa của Juventus ở mùa giải này với Inter, AC Milan, AS Roma hay Napoli sẽ chứng kiến kỷ lục mới về người xem.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Serie A , Ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok