Giáo dục

Hiệu trưởng lên tiếng vụ nữ sinh ngất xỉu vì bị cô giáo dọa chụp ảnh nhạy cảm

Hai học sinh ở TP.HCM ngất xỉu khi nghe cô giáo nói đã chụp lại ảnh các em lúc đang tắm trong bể chứa nước chung để làm bằng chứng vi phạm nội quy.

Sự việc xảy ra ngày 27/11, trong khi học sinh một lớp 10 của Trường Cao đẳng Quốc tế TP.HCM tham gia học môn Giáo dục Quốc phòng tại xã Phú Mỹ Hưng, huyện Củ Chi.

Theo thông tin phụ huynh phản ánh tới báo chí, học sinh làm rơi chiếc kẹp tóc xuống bể chứa nước tắm nên vào lấy thì bị cô giáo nói đã chụp lại do các em vi phạm nội quy. Thời điểm đó, học sinh mặc quần áo lót, nghe cô nói vậy thì một nữ sinh ngất xỉu. Một nữ sinh khác đứng đó cũng ngất theo. Ngay sau đó, hai nữ sinh được chuyển đến bệnh viện thăm khám và về nhà tối hôm đó.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Đăng Lý, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế TPHCM cho biết, đây là bể nước tập thể dùng chung để múc nước ra tắm, quy định rõ học sinh không được vào trong bể.

Giáo viên nhận được thông tin có một số bạn nhảy vào bể tắm (giáo viên này được trường cử đi theo để hỗ trợ sự cố khi học sinh học quốc phòng) nên lúc học sinh bị bên quản lý hỏi tại sao nhảy vào bể nước tắm thì cô giáo chạy tới dọa: “tôi có bằng chứng đây”. Một học sinh nghe vậy có thể có tâm lý nên bị xỉu, học sinh khác cũng xỉu theo.

Theo thầy Lý, cô giáo chỉ dọa chứ lúc này đang chạy tới và không thể vừa chạy vừa chụp hình. Nhà trường đã tìm hiểu và cô khẳng định không chụp hình các em mà chỉ dọa dẫm. Cô giáo xin nhận sai do xử lý tình huống không khéo léo và hiện cô giáo cũng bị sức ép do phía sau còn nhiều vấn đề khác.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok