Giới trẻ

Hiệu phó Văn Thùy Dương khoe loạt ảnh bên gia đình nhưng biểu cảm trái ngược của cặp sinh đôi mới khiến dân tình thích thú

Cô Hiệu phó Văn Thùy Dương khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu bên các con và ông xã, dân mạng lập tức 'tinh ý' phát hiện điều khá hay ho.

Vào đầu tháng 12 năm ngoái, cô Hiệu phó Văn Thùy Dương đã chính thức “vượt cạn” thành công và chào đón một cặp song sinh vô cùng đáng yêu tên Cơm và Canh ở tuổi 47.

Làm mẹ ở khi đã lên chức bà nội, cô được bạn bè gọi vui là “mẹ bầu dũng cảm nhất”. Được biết, dù chỉ mới 5 tháng tuổi nhưng Cơm – Canh đã sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình bụ bẫm và những hình ảnh dễ thương khiến ai cũng “tan chảy”.

Cặp song sinh Cơm – Canh là món quà vô cùng bất ngờ với vợ chồng cô Dương.

Mới đây, cô Văn Thùy Dương tiếp tục nhận được nhiều chú ý khi khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu bên các con và ông xã. Hình ảnh cặp đôi Cơm – Canh ngồi yên trong vòng tay bố mẹ khiến dân tình xuýt xoa mãi không thôi. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng “tinh ý” phát hiện ra một chi tiết đặc biệt về 2 cậu nhóc này.

Cụ thể, dù sinh đôi nhưng Cơm và Canh lại có hai biểu cảm hoàn toàn khác nhau khi chụp ảnh cùng bố mẹ. Trong khi Cơm nghiêm nghị thì Canh lại cười “tít cả mắt”. Bên cạnh đó, cả 2 cậu nhóc đều có vẻ hớn hở hơn khi được chụp ảnh với bố còn lúc bên mẹ thì lại có gương mặt khá “hình sự”.

Trong khi Cơm nghiêm nghị thì Canh lại cười “tít cả mắt”

Cơm hớn hở khi chụp ảnh bên bố…

Khi trong vòng tay mẹ, Cơm lại chẳng cười tí nào!

Trước những phát hiện khá hay ho của dân mạng, cô Văn Thùy Dương đã ngay lập tức chia sẻ: “Cơm Canh cười khi được bố bế là bởi mẹ đứng chụp ảnh làm trò nên 2 cu cậu mới hớn như thế, chứ không phải Cơm – Canh dỗi mẹ chuyện gì đâu”.

Cô Văn Thùy Dương được biết tới là Hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh và là con gái út của PGS Văn Như Cương. Cách đây 3 năm, cô gây bất ngờ khi quyết định tái hôn ở tuổi 45.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok