Xã hội

Hiệu phó lộ ảnh nóng: "Do thích thì chụp chơi thôi"

Hiệu phó bị lộ ảnh nóng thừa nhận, những bức ảnh nóng bán nude của mình do chính ông chụp trong phòng tắm tại nhà riêng, khi chỉ có 1 mình ông ở nhà.

Ngày 14/8, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ) cho biết, đơn vị này đã lập biên bản vụ việc thầy hiệu phó lộ ảnh nóng sau đó bàn giao lại cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh để xử lý theo đúng thẩm quyền.

"Sau khi nhận được tin báo của cô hiệu trưởng về ảnh nóng của thầy hiệu phó, chúng tôi cũng đến lập biên bản sự việc. Chúng tôi làm theo đúng quy định thôi chứ đâu có bắt giữ người mà bảo đúng thẩm quyền hay không.

Nếu việc lập biên bản này không đúng thì thầy hiệu phó có quyền khiếu nại với cơ quan công an", lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Thạnh cho biết trên báo Đất Việt.

Hiệu phó Trường THCS - THPT Thạnh Thắng vô tình để lộ ảnh nóng. (Ảnh: Zing.vn)

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Dân trí, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP Cần Thơ cho biết, hiện Sở đã nắm được vụ việc này. Tuy nhiên, những thông tin hiện tại mà dư luận nắm được là do phía thầy T. cung cấp. Để có sở xử lý trường hợp này, hiện tại các phòng chuyên môn đang họp và trình giám đốc ra quyết định thành lập đoàn kiểm tra, xác minh vụ việc.

Ủy ban Kiểm tra huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ cũng cho biết, hiện chi bộ Trường THCS và THPT Thạnh Thắng đã có báo cáo việc bỏ phiếu để có hình thức xử lý sau vụ việc thầy hiệu phó lộ ảnh nóng nhưng số phiếu không tập trung. Trong tuần tới, Ủy ban kiểm tra sẽ họp, kết luận và đưa ra hướng xử lý.

Trước đó, ông T.Q.T, Hiệu phó Trường THCS - THPT Thạnh Thắng (huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) phản ánh, ngày 12/4, hiệu trưởng nhà trường là bà Nguyễn Thị Hồng Thảo gọi ông vào phòng làm việc.

Tại đây, hiệu trưởng cho ông xem qua những tấm ảnh “nóng" được in ra giấy, kèm theo là biên bản có nhiều người ký xác nhận nhìn thấy những hình ảnh khiêu dâm trên hệ thống Google ảnh của email nhà trường.

Tại đây, ông T. thừa nhận, những hình ảnh bán nude của mình do chính ông chụp trong phòng tắm tại nhà riêng bằng điện thoại và đã xóa đi nhưng không hiểu sao lại xuất hiện trên email trường.

Ngay trong đêm hôm đó, nữ hiệu trưởng đã mời Công an huyện Vĩnh Thạnh đến lập biên bản, tạm giữ điện thoại của ông T. để điều tra.

Theo ông T., ông đăng nhập vào email trực tiếp trên điện thoại cá nhân và không biết việc điện thoại tự đồng bộ ảnh chụp lên email của trường. Những bức "ảnh nóng" đó là do ông T. ở nhà tự chụp sau đó đã xóa đi luôn.

"Tôi chụp hàng nghìn cái ảnh để trong điện thoại, trong đó chỉ có khoảng 6 cái ảnh tôi chụp nửa thân dưới chứ không chụp cả người. Những hình ảnh nóng đó tôi chụp khi nằm trên gác chứ không phải chụp ở nhà tắm của gia đình.

Lúc đó có mình tôi ở nhà, do thích thì tôi chụp chơi thôi xong lại xóa đi ngay vì sợ vợ con tôi nhìn thấy. Con tôi hay cầm điện thoại xem nên tôi không thể lưu những hình ảnh đó lại để giờ có thể làm bằng chứng là tôi hoàn toàn trong sáng, không có chuyện chụp những hình ảnh nóng với người phụ nữ khác", ông Tr cho biết trên báo Đất Việt.

Vụ việc hiện chưa có kết luận đúng sai, tuy nhiên ông T. phản ánh, sau sự cố lộ ảnh nóng, hiệu trưởng đã không giao những công việc mà trước đây ông T. làm. Thậm chí, một số giáo viên đã bỏ phiếu đề nghị không kỷ luật ông T. cũng bị vạ lây. "Chuyện này rất ảnh hưởng đến quá trình công tác của những giáo viên đó. Tôi thấy rất áy náy trong lòng và càng muốn sớm làm sáng tỏ vụ việc", ông T. nói.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok