Pháp luật

Hiếp dâm người yêu cũ ngay tại nhà, gã trai trẻ lĩnh 45 tháng tù

Do muốn níu giữ tình cảm, nam thanh niên đã thực hiện hành vi hiếp dâm người yêu ngay tại nhà mình. Nam thanh niên bị TAND huyện Nam Sách (Hải Dương) tuyên phạt 45 tháng tù.

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, TAND huyện Nam Sách (Hải Dương) vừa mở phiên tòa xét xử đối với Vũ Xuân Long (SN 2001), trú thôn Bịch Đông, xã Nam Chính (huyện Nam Sách) về hành vi hiếp dâm khi nạn nhân chưa đủ tuổi vị thành niên.

Nạn nhân là chị N.T.N (SN 2001, trú tại xã Anh Bình cùng huyện Nam Sách).

Hiếp dâm người yêu cũ, gã trai lĩnh 45 tháng tù - Hình minh họa

Theo cơ quan điều tra, thời điểm Long thực hiện hành vi hiếp dâm chị N. thì nạn nhân mới 17 tuổi 7 tháng 14 ngày và bản thân đối tượng mới 17 tuổi 9 tháng 24 ngày.

Tại phiên tòa, HĐXX chỉ rõ hành vi của bị cáo Long đã xâm phạm đến quyền sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người khác, xâm phạm đến sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của người chưa thành niên.

Trong khi đó, bị cáo đã dùng hành vi đấm, tát, bóp cổ, cắn và đe dọa ép chị N. phải quan hệ trái ý muốn với mình. Cho nên, hành vi của Long đủ yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm được quy định tại khoản 1, Điều 141 Bộ luật Hình sự.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vũ Xuân Long chịu mức án 45 tháng tù giam.

Báo Đất Việt trích xuất cáo trạng thể hiện, Vũ Xuân Long và chị N. có quan hệ tình cảm yêu đương từ năm 2018.

Đến đầu tháng 1/2019, chị N. nói muốn chia tay, do muốn níu giữ tình cảm nên Long đã nhiều lần hẹn gặp chị N.

Khoảng 16h15 ngày 16/1/2019, tại nhà ở của mình, Vũ Xuân Long đã có hành vi dùng tay bóp cổ, tát, đấm vào má bên trái, cắn vào tay trái, phần ngực phía trên bên phải, cởi quần, đe dọa để quan hệ tình dục trái ý muốn với chị N.

Sau khi xảy ra sự việc chị N. và người giám hộ là ông Nguyễn Chí N. (bố đẻ chị N.) đã có đơn tố giác hành vi của Vũ Xuân Long đến Cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nam Sách.

Tác giả: Cự Giải

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok