Pháp luật

Hiện trường vụ chồng lạnh lùng đoạt mạng vợ bằng 7 nhát dao

Sau khi đến thăm vợ, Phan Văn Sung và vợ xảy ra mâu thuẫn. Sung dùng con dao đâm vào lưng và bụng của vợ khiến nạn nhân tử vong.

Zing đưa tin, ngày 24/11, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự Phan Văn Sung (24 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan công an cũng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi chị Lâm Thị Thúy H. (vợ của Sung, đang thuê nhà trọ ở xã An Hữu, huyện Cái Bè) để làm rõ vụ việc.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo VOV dẫn kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 23/11, Phan Văn Sung từ TP Hồ Chí Minh đến một nhà trọ trên địa bàn ấp 2, xã An Hữu (huyện Cái Bè) để thăm vợ là chị Lâm Thị Thúy H. (23 tuổi).

Đến khoảng 0h ngày 24/11, giữa Phan Văn Sung và vợ xảy ra mâu thuẫn. Sung dùng con dao đâm vào lưng và bụng của H. nhiều nhát, gây thương tích nặng.

Liên quan đến vụ việc trên, theo Vietnamnet, nạn nhân bỏ chạy, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Còn Sung bị một người bạn của chị H. (chưa rõ danh tính) dùng dao đâm vào lưng gây thương tích.

Kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân H. bị đâm 7 nhát dẫn đến tử vong.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok