Giải trí

H’Hen Niê tiết lộ ước mơ… “thu mua ve chai” và mong muốn “sinh một đội bóng”

H’Hen Niê không ngần ngại chia sẻ tất tần tật mọi bí mật của mình, kể cả những chuyện khó nói và không ai ngờ tới.

Những tiết lộ gây sốc của H'Hen Niê

Sau gần một năm đăng quang, Hoa hậu H’Hen Niê được nhiều khán giả yêu quý bởi sự gần gũi, giản dị trong tính cách. Đặc biệt, những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của cô luôn nhận được sự quan tâm của công chúng, từ gia đình, công việc cho đến các thói quen, sở thích thường ngày.

Trong tập 4 Road To Miss Universe, Hoa hậu H’Hen Niê đã lần đầu tiên thổ lộ những bí mật chưa từng kể với ai, qua đó giúp khán giả hiểu hơn về đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2018. Cô không ngần ngại chia sẻ tất tần tật mọi bí mật của mình, kể cả những chuyện khó nói và không ai ngờ tới. Không vương miện, không váy áo lộng lẫy sang trọng, Hoa hậu H’Hen Niê thoải mái trò chuyện.

Hoa hậu H’Hen Niê được nhiều khán giả yêu quý bởi sự gần gũi, thân thiện trong tính cách.

H’Hen Niê - Bên ngoài mạnh mẽ, bên trong yếu mềm

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh tóc tém cá tính, cùng phong thái khỏe khoắn, năng động, nhưng trong cuộc sống bình thường, H’Hen Niê cũng là một cô gái vô cùng nữ tính và có đôi chút “bánh bèo”.

H’Hen Niê cho biết, cô có hình mẫu bạn trai lý tưởng vô cùng đơn giản. Nói về bản thân của 10 năm sau, H’Hen Niê mong muốn khi ấy mình là một bà mẹ, có một “đội bóng” trong tổ ấm vì rất thích con nít. Cùng với đó là 12 chú chó đốm cho vui cửa vui nhà.

Cô không ngại nói mình có nhiều nét tính cách giống với loài vật này bởi sự nghịch ngợm, tăng động. Có lẽ vì thế mà nụ cười luôn thường trực trên môi H’Hen Niê, cô luôn lạc quan yêu đời với suy nghĩ mỗi ngày thức dậy hãy nói mình là cô gái hạnh phúc.

Nói về bản thân của 10 năm sau, H’Hen Niê mong muốn khi ấy mình là một bà mẹ, có một “đội bóng” trong tổ ấm vì rất thích con nít.

Không thích phim anh hùng, viễn tưởng nhưng khi được hỏi về bộ phim khiến cô cảm thấy xúc động nhất, câu trả lời “Fast & Furious, từ phần 1 đến phần 7” khiến ai cũng bất ngờ vì đây là phim về chủ đề hành động cùng những màn đua xe tốc độ đến ngạt thở!

Cô cũng rất thích chơi thể thao, mỗi lần chơi xong thấy khỏe khoắn trong người và dễ chịu. Ngoài ra, H’Hen Niê thích đi du lịch theo kiểu trải nghiệm một mình, tự khám phá những nơi dừng chân mới. Có những sở thích hướng ngoại như thế nhưng cô rất sợ… ma! Qua đó, khán giả hiểu hơn về những nét tính cách đáng yêu của cô, đằng sau gương mặt cá tính, phong cách ấy là một người phụ nữ luôn nghĩ đến gia đình và hạnh phúc lứa đôi bình dị.

H’Hen Niê: “Tiếng Êđê không cho phép được nói dối”

Thừa nhận mình là cô gái không có nhiều bí mật và không thích nói dối, vì theo tiếng Êđê, nói dối là điều rất đáng ghét nên cô không muốn nói dối để tránh mang những điều không hay, buồn phiền vào người. Nhờ vậy mà khán giả được chứng kiến những màn “thú nhận” thật đến bất ngờ từ hoa hậu H’Hen Niê.

Thậm chí, cô thản nhiên trả lời “đi toilet quá lâu vì bấm điện thoại, nhắn tin với bạn” khi được hỏi thói quen xấu của bạn là gì.

Người đẹp còn thú nhận ao ước hồi bé muốn giống các cô bán ve chai, cầm một cọc tiền rồi muốn mua gì thì mua.

Là Hoa hậu nhưng chẳng thích shopping mà chỉ thích những thứ đời thường, dân dã.

H’Hen Niê chia sẻ mình là một người đa phong cách về thời trang, tuy nhiên cô rất ít đi mua sắm quần áo mà có sở thích dân dã là lái xe chở rau.

Là Hoa hậu nhưng cô chẳng thích shopping, mỗi khi rảnh rỗi sẽ uống café hoặc đọc sách về giá trị con người. Cô hào hứng cho biết thích màu trắng và màu vàng dù trước đó cô cầm chiếc áo màu cam lên xem và nói rất thích.

Hoa hậu H’Hen Niê mang đến sự gần gũi, chân thành và giản dị trong cách nói chuyện, mang hương sắc riêng. Đây sẽ là lợi thế giúp H’Hen Niê giới thiệu câu chuyện bản thân đến với Miss Universe và khán giả, truyền tải thông điệp đến mọi người thông qua chính con người thật của mình.

Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An

Tác giả: Phương Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok