Giải trí

Hết sao nhí Hà Duy, đến lượt diễn viên Anh Tú bị nghi lộ clip nhạy cảm

Câu chuyện về sao nhí Hà Duy nghi lộ clip nóng chưa lắng xuống thì mới đây lại xuất hiện tin nam diễn viên Anh Tú bị lộ clip nhạy cảm đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Diễn viên Anh Tú.

Sau scandal clip sex được nghi là của Hà Duy chưa kịp lắng xuống thì mới đây, nam diễn viên Anh Tú trở thành nạn nhân tiếp theo bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm. Cụ thể, một trang fanpage chuyên đăng tải chuyện showbiz chia sẻ hình ảnh nhạy cảm của Anh Tú và khẳng định đang có trong tay đoạn clip nóng này.

Chia sẻ trên báo chí, diễn viên Anh Tú cho biết không muốn tiếp tục nhắc tới để những người có mục đích xấu có cơ hội lợi dụng.

Hình ảnh được cho là của diễn viên Anh Tú trong clip nhạy cảm.

Trước đó, năm 2018, Anh Tú cũng bị tung ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên sau đó, Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận thông tin và cho rằng đây là ảnh cắt ghép.

Anh Tú sinh năm 1993, là diễn viên, ca sĩ trẻ. Sở hữu ngoại hình điển trai, lối diễn dí dỏm, Anh Tú nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả truyền hình qua các bộ phim: Gia đình là số 1, Anh yêu em, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu...

Nam diễn viên Anh Tú từng công khai hẹn hò với Diệu Nhi. Dù kém tuổi bạn gái nhưng cả hai luôn nhận được sự vun vén của cộng đồng fan. Thời gian qua, rộ lên thông tin Anh Tú và Diệu Nhi chia tay. Tuy nhiên, gần đây, khi xuất hiện chung trong một sự kiện, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, thân mật.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok