Xã hội

Hé lộ nguyên nhân người đàn ông tử vong trên sông ở Hải Phòng

Một số người dân sinh sống tại thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông trên sông. Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông trên sông.

Tối ngày 22/7, trao đổi với PV, Đại tá Phạm Quang Thiện, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng cho biết, vào sáng sớm ngày 22/7, người dân sinh sống tại thị trấn Vĩnh Bảo (huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông, đoạn gần cầu Mục, nằm trên tuyến QL10.

Theo một số người dân cho biết, từ chiều tối qua, đã có người thân của nạn nhân đi tìm nhưng không có kết quả. Ngay sau đó, quần chúng nhân dân đã báo cáo sự việc đến Công an thị trấn Vĩnh Bảo và Công an huyện Vĩnh Bảo.

“Nạn nhân được xác định là nam giới ở độ tuổi trung niên. Nạn nhân quê quán tại tỉnh Thái Bình, hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể về cho gia đình làm lễ mai táng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu của vụ án mạng, khả năng trong lúc đi mò cua bắt ốc, nạn nhân tự trượt chân ngã dẫn đến tử vong. Tuy nhiên cơ quan công an vẫn đang điều tra chưa có kết luận”, vị lãnh đạo công an huyện thông tin.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok