Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân cô gái tử vong cạnh bạn trai nguy kịch ở phòng trọ

Sau hơn 1 ngày điều trị, sức khỏe của nghi phạm dần phục hồi, cơ quan điều tra đã tiến hành làm việc, lấy lời khai ban đầu.

Clip: Hiện trường xảy ra vụ việc.

Ngày 11/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vừa tiến hành lấy lời khai của đối tượng Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm, 28 tuổi, ngụ xã Hòa Thạnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long để làm rõ hành vi giết người.

Lực lượng công an đang giám sức Khiêm tại bệnh viện.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 5h40 ngày 9/6, tiếp nhận tin báo qua điện thoại của Khiêm về việc đã bóp cổ bạn gái đến chết tại nhà trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường xác minh.

Tại đây, lực lượng công an phát hiện chị Ngô Thị Cẩm T., 27 tuổi, ngụ xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long đã tử vong. Cạnh bên thi thể chị T. là Khiêm cũng bị hôn mê, trên 2 cổ tay chảy nhiều máu và có dấu hiệu bị ngộ độc. Khiêm nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu dưới sự giám sát của lực lượng công an.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Qua điều trị, sức khỏe của Khiêm dần hồi phục. Bước đầu làm việc, Khiêm khai nhận, Khiêm và chị T. quen biết từ năm 2012. Đến năm 2019, Khiêm và chị T. thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng. Thời gian gần đây, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên 2 người thường xuyên xảy ra cự cãi.

Khoảng 3h30 sáng 9/6, Khiêm đến phòng trọ gặp chị T., 2 người nói chuyện được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Chị T. đòi chia tay nhưng Khiêm không đồng ý. Trong lúc nóng giận, Khiêm đã dùng tay bóp cổ chị T. đến tử vong.

Sau khi gây án, Khiêm dùng dây điện cột vào ngón chân của mình rồi chích điện để tự tử nhưng không thành. Khiêm tiếp tục dùng dao và lưỡi lam cắt cổ tay, đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ để tự tử sau đó báo tin cho công an.

Nội vụ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok