Giáo dục

Hé lộ lý do khiến nữ sinh Thanh Hóa bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu

Cho rằng bị mẹ la mắng là do H. được mẹ lấy ra "làm gương" chăm ngoan, lễ phép hơn mình, L. hậm hực dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, dùng dép tát vào mặt khiến H. chỉ biết ôm mặt chịu trận, không dám kháng cự.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm được phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Theo nội dung của đoạn clip được đăng tải lên mạng, một nữ sinh mặc áo trắng bị bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu. Không những thế, nữ sinh áo đen còn túm cổ nữ sinh áo trắng kéo đứng dậy, dùng tay tát vào mặt và dùng dép đập vào đầu.

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Hình ảnh cô gái trẻ cùng xóm cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu em H. - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến sự việc này, bà Mai Thị Hạnh, Hiệu trưởng Trường THPT Nga Sơn (huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa), xác nhận nữ sinh bị bạn đánh tới tấp được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook những ngày qua là em Đ.N.H. (ngụ xã Nga Lĩnh), đang học lớp 10 của nhà trường.

Trong khi người đánh nữ sinh H. được xác định không phải học sinh của nhà trường mà là một bạn cùng xóm với em H.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, ông Phạm Đức Anh, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nga Sơn, Thanh Hóa cho biết, theo thông tin ban đầu, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 26/10 giữa hai học sinh trên địa bàn huyện.

Cũng theo ông Anh, Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính các học sinh và nguyên nhân sự việc. Khi có kết quả điều tra từ cơ quan Công an, Phòng GD&ĐT sẽ thông tin cụ thể vụ việc này.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 13 giờ 40 ngày 26/10, tại một con đường nhỏ, cạnh sân vận động huyện Nga Sơn. Người có hành vi đánh em H. là N.T.L. (SN 2004, đã bỏ học; ngụ thôn 3, xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn).

Qua tìm hiểu, nguyên nhân dẫn tới sự việc là do ở gần nhà nên mẹ của H. và mẹ của L. có ngồi nói chuyện với nhau. Mẹ H. có đưa việc con mình chăm ngoan, lễ phép ra "khoe" với mẹ của em L. Sau đó, khi về nhà, L. có trêu chọc em nên bị mẹ la mắng và đưa H. ra "làm gương" để răn dạy.

Cho rằng mình bị mẹ la mắng là do H. mà ra nên L. hậm hực trong lòng. Chiều ngày 26-10, khi H. trên đường tới trường học thêm thì bị L. bắt gặp. Thiếu nữ này đã bắt H. dùng xe chở mình đến con đường nhỏ cạnh sân vận động huyện Nga Sơn để nói chuyện. Dù không biết chuyện gì, nhưng do là hàng xóm với nhau nên H. cũng chấp nhận chở L. đi và sau đó bị L. dùng dép tát vào mặt, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Sự việc được một người đi cùng nhóm này quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Tác giả: H.a

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok