Thế giới

Hé lộ hình ảnh bên trong căn hộ của vợ chồng cựu công chúa Nhật Bản tại Mỹ

Vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản Mako đã chuyển vào một căn hộ nhỏ 1 phòng ngủ ở thành phố New York (Mỹ) để bắt đầu cuộc sống mới sau hôn lễ.

Hãng tin Daily Mail cho biết hồi cuối tuần qua, vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản Mako đã được trông thấy khi chuyển hành lý vào một toà nhà dân cư ở khu phố 52, thành phố New York (Mỹ). Trên trang web quảng cáo, toà nhà này được mô tả là một nơi "sang trọng". Tuy nhiên, theo nguồn tin của Daily Mail, cựu Công chúa Mako và chồng chỉ thuê một căn hộ nhỏ có 1 phòng ngủ tại đây.

Vợ chồng cựu Công chúa Mako đến Mỹ sinh sống. Ảnh: AFP

Được biết, các căn hộ 1 phòng ngủ tại toà nhà với hướng nhìn ra Sông Hudson và chỉ cách Công viên Central Park một quãng đường ngắn, hiện có giá thuê ít nhất 4.300 USD/tháng. Toà nhà này có 392 căn hộ, được hoàn thành vào năm 2017, tất cả đều có tầm nhìn bao quát thành phố.

Toà nhà có nhiều tiện ích bao gồm một sảnh đón khách trên tầng mái, một phòng tập thể dục, spa, thư viện và một sân golf nhỏ.

Được biết, trước khi sang Mỹ định cư, vợ chồng cựu Công chúa Mako đã chuyển tới một căn hộ ở Tokyo (Nhật Bản) sau hôn lễ. Cặp đôi được cho là độc lập tài chính sau khi Mako từ chối khoản hồi môn 1,23 triệu USD mà cô được hưởng sau khi từ bỏ tước vị hoàng gia để kết hôn với bạn trai lâu năm Komuro. Chồng của Mako, người vẫn chưa vượt qua kỳ thi luật sư cấp tiểu bang, hiện đang làm việc tại một văn phòng công ty luật Lowenstein Sandler ở Mahattan.

Dưới đây là một vài hình ảnh bên trong căn hộ sang trọng ở New York của vợ chồng cựu Công chúa Mako:

Ảnh: Tatonic Mananagement

Tác giả: Minh Hạnh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok