Thể thao

Hé lộ điều đặc biệt về chiếc váy cưới bạc tỷ Bùi Tiến Dũng dành tặng vợ

Việc dành 3 tháng trời lên ý tưởng cho chiếc váy cưới dành tặng Khánh Linh đã thấy trung vệ Bùi Tiến Dũng yêu, chiều vợ đến mức nào.

Đám cưới của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là con gái Sushi

Mở đầu năm 2021, làng bóng đá Việt đã chào đón tin vui đầu tiên với đám cưới của cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh, diễn ra hôm 2/1 tại tư gia ở Hà Tĩnh và hôm 8/1 tại Bắc Ninh. Ngoài hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong đám cưới, váy cưới của cô dâu cũng là một trong những điều khiến nhiều người tò mò.

Được biết, đây là một món quà đặc biệt mà Bùi Tiến Dũng dành cho bà xã. Anh đã bí mật chuẩn bị suốt nhiều tháng trời nhằm gây bất ngờ cho cô dâu Khánh Linh, được đính hơn 15 loại đá như swarovski, topaz, chaton, crystal... nhập trực tiếp từ xưởng trang sức tại Pháp và Áo.

Cận cảnh chiếc váy cưới Bùi Tiến Dũng lên ý tưởng dành tặng bà xã

Theo như NTK Linh Nga chia sẻ, mẫu váy cưới này được tạo ra dựa tên ý tưởng của chú rể Bùi Tiến Dũng, phác họa từ hình ảnh mưa sao băng cực kỳ trẻ trung và bắt mắt. Chỉ điều này thôi đã khiến đội trưởng CLB Viettel mất đến 3 tháng trời suy nghĩ.

Để tạo nên các vệt mưa sao băng đầy lấp lánh trên váy, NTK Linh Nga đã huy động 10 nghệ nhân đính kết lành nghề cùng thực hiện trong 1.500 giờ.

Ngoài ra, mẫu váy này còn được làm từ vải muslin kết hợp vải đính đá crystal nhuyễn ánh bạc, được nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc để tạo nên độ lộng lẫy ở mặt ngoài váy và độ bồng bềnh cho phần trong váy.

Đặc biệt, NTK còn dùng công nghệ siết eo Victorian Corset mới nhất kết hợp với chi tiết xếp nếp bồng tạo điểm nhấn ở sau đuôi váy nên đã giúp vòng eo của cô dâu thon gọn đến 12cm.

Cặp đôi hạnh phúc trong hôn lễ

Ngày 10/1 sắp tới, cặp đôi tiếp tục mở tiệc tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội để chung vui cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Tác giả: Minh Hiếu

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok