Thể thao

Hậu vệ Trần Đình Đồng đã chia tay Thanh Hóa

Theo tiết lộ của Trần Đình Đồng, hiện tại anh đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay với đội bóng xứ Thanh.

Cũng như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Trọng Hoàng…cựu cầu thủ SLNA là một trong những gương mặt được Thanh Hóa cho phép tự tìm kiếm bến đỗ mới, do Tập đoàn FLC rút lui. Trước tình cảnh như vậy, Hậu vệ quê Anh Sơn đã quyết định hủy bản hợp đồng có thời hạn 1 năm vừa ký với nhà Á quân V.League 2018 cách đây chưa lâu, để tự do liên hệ với các đội bóng khác.

Trần Đình Đồng là sản phẩm của lò đào tạo SLNA, từng là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ trong nhiều mùa giải (2009 - 2015). Thành tích ấn tượng nhất của cầu thủ sinh năm 1987 trong màu áo SLNA là chức vô địch Cúp QG 2010, chức vô địch V.League 2011 và chức vô địch Siêu cúp Việt Nam năm 2011… Trần Đình Đồng cũng từng khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 25 (2009) và Đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2016.

Trần Đình Đồng

Cú tung người móc bóng của Trần Đình Đồng trong màu áo SLNA. Ảnh tư liệu

Kết thúc mùa giải 2015, hậu vệ 31 tuổi chuyển sang khoác áo FLC Thanh Hóa. Trong 3 mùa giải vừa qua tại đội bóng xứ Thanh (2016 - 2018), Trần Đình Đồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ cánh phải dưới thời HLV Lê Thụy Hải, Petrovic, Mihail và Nguyễn Đức Thắng. Thành tích 2 lần liên tiếp giành vị trí Á quân V.League (2017 và 2018) của FLC Thanh Hóa có công không nhỏ của cựu cầu thủ SLNA.

Với tài năng đã được kiểm chứng cùng vốn kinh nghiệm dày dạn, lúc này, Trần Đình Đồng đang nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn đến từ nhiều đội bóng tại V.League cũng như hạng Nhất QG. Hy vọng rằng, hậu vệ quê Anh Sơn sẽ nhanh chóng tìm được bến đỗ mới./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok