Giải trí

'Hậu duệ mặt trời': Đại úy trúng tiếng sét ái tình nữ bác sĩ

Trong hai tập đầu, Duy Kiên (Song Luân) tìm mọi cách gặp gỡ cô bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân). Trong khi đó, Minh Ngọc (Cao Thái Hà) rơi nước mắt khi bị Bảo Huy (Hữu Vi) tránh né.

Hai tập đầu tiên của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã hé lộ tuyến nhân vật và bối cảnh ban đầu của bộ phim. Phim xoay quanh câu chuyện của những người lính, những cảnh sát biển thuộc đội đặc nhiệm NH1 và các bác sĩ, y tá của một bệnh viện đa khoa quốc tế.

Bốn nhân vật chính do dàn diễn viên trẻ Song Luân, Hữu Vi, Khả Ngân, Cao Thái Hà đảm nhận.

Song Luân, Hữu Vi đụng độ Liên Bỉnh Phát

Bộ phim mở màn với cuộc chiến trên biển giữa đội cảnh sát biển NH1 và cướp biển để giải cứu 10 con tin quốc tế, trong đó có 5 con tin là người Việt. Nếu chậm trễ trong việc trả tiền chuộc, mỗi ngày cướp biển sẽ giết một con tin.

Vì vậy, đội đặc nhiệm NH1 buộc phải thực hiện nhiệm vụ giải cứu ngay trong đêm.

Song Luân trong tạo hình lính đặc nhiệm NH1. Đây là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Nhờ sự tinh nhuệ, đội NH1 đã giải cứu tất cả con tin thành công. Tuy nhiên, đại uý Duy Kiên (Song Luân) bị thương trong lúc chiến đấu với kẻ thù.

Trước khi rút quân, đội cảnh sát biển NH1 tiếp tục chạn trám đội đặc nhiệm hải quân nước ngoài cũng thực hiện nhiệm vụ giải cứu. Vì hiểu lầm, đội quân của hai nước xảy ra đụng độ.

Dù bị thương nhưng đại uý Duy Kiên vẫn mạnh mẽ đáp trẻ những đòn tấn công của thượng uý Mark (Liên Bỉnh Phát). Cả hai chạm trán gay cấn giữa biển.

Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các thành viên trong đội NH1 được thưởng một kì nghỉ phép ngắn hạn. Trong lúc đi chơi ở trung tâm thương mại cùng Bảo Huy (Hữu Vi), Duy Kiên ra tay bắt một cậu bé ăn trộm.

Vì bị thương, cậu bé này được đưa tới bệnh viện. Trong lúc này, cậu bé lại ăn trộm điện thoại của Bảo Huy.

Tạo hình của Khả Ngân khá giống Song Hye Kyo ở phiên bản gốc.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên

Sau khi phát hiện bị trộm điện thoại, Bảo Huy và Duy Kiên lập tức quay lại bệnh viện. Vừa đến nơi, cả hai thấy cậu bé đang bị nhóm xã hội đen vây bắt nên giải cứu.

Gặp cảnh này, cô bác sĩ xinh đẹp Hoài Phương (Khả Ngân) tưởng nhầm Bảo Huy và Duy Kiên là chủ nợ của cậu bé nên đuổi họ ra khỏi bệnh viện.

Duy Kiên tìm cách để gặp gỡ, trò chuyện với cô bác sĩ xinh đẹp.

Duy Kiên phải chứng minh rằng anh là quân nhân nhờ sự giúp đỡ của Minh Ngọc (Cao Thái Hà), người yêu của Bảo Huy. Lần đầu tiên chạm mắt nhau, vẻ xinh đẹp, cá tính và sự hết lòng với bệnh nhân của Hoài Phương đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Duy Kiên.

Thay vì tức giận vì bị hiểu lầm, anh lại "say nắng" Hoài Phương. Tranh thủ lúc vết thương cũ chảy máu, Duy Kiên tìm cách tiếp cận Hoài Phương, nhờ cô băng bó. Những ngày sau đó, anh liên tục đến bệnh viện, có lúc còn mang hoa đến tặng.

Trong khi đó, vào vai trung uý Minh Ngọc, Cao Thái Hà phải bộc lộ chiều sâu nội tâm của nhân vật. Sau khi nhận được cuộc điện thoại báo rằng Bảo Huy đang bị tai nạn, cô lập tức đến bệnh viện trong tâm trạng lo lắng.

Ngay từ những tập đầu, Cao Thái Hà phải thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc đan xen.

Biết được Bảo Huy không gặp vấn đề lớn, cô chuyển từ lo lắng sang giận và rơi nước mắt khi biết được lý do khiến Bảo Huy tránh mặt cô. Giống với phiên bản gốc, Bảo Huy hé lộ lý do phải tránh né Minh Ngọc: “Trung tướng yêu cầu tôi rời xa trung uý và tôi đã nhận lời”.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam được làm lại từ bom tấn màn ảnh nhỏ cùng tên. Ở phiên bản Hàn, diễn xuất của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả toàn châu Á.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Hậu duệ mặt trời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok