Thể thao

Harry Kane vắng mặt trận gặp Man Utd vì chấn thương

Mauricio Pochettino xác nhận chân sút chủ lực của Tottenham không thể ra sân cuối tuần này do bị đau gân kheo.

* Trận Man Utd - Tottenham diễn ra lúc 18h30, theo giờ Hà Nội ngày 28/10. Trực tuyến trên VnExpress.

Harry Kane dính chấn thương trong trận thắng Tottenham hạ Liverpool 4-1 cuối tuần trước. Đội ngũ y tế của đội bóng London theo dõi chấn thương của Kane trong suốt tuần qua, và kết luận trung phong 24 tuổi không nên xuất hiện ở trận cầu quan trọng cuối tuần này.

Thiếu Kane là mất mát lớn cho Tottenham trong trận đại chiến với Man Utd. Ảnh: Reuters.

Kane góp hai bàn và một đường kiến tạo trong trận gặp Liverpool. Đó là dấu hiệu cho thấy tiền đạo 24 tuổi đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau kỳ tập trung cùng đội tuyển Anh. Trước đó, Kane tịt ngòi trong trận gặp Bournemouth và Real Madrid.

Hồi giữa tuần, Kane không thể tham dự trận đấu ở vòng bốn Cup Liên đoàn, nơi Tottenham thua ngược West Ham 2-3 và bị loại. Ở trận đó, Pochettino cho Tottenham đá 3-5-2, dùng hai tiền đạo Son Heung-Min và Fernando Llorente. Son chơi tốt, nhưng Llorente không đạt yêu cầu.

Cuối tuần này, nhiều khả năng HLV người Argentina sẽ để Tottenham trở lại sơ đồ 4-2-3-1 với Son hoặc Llorente đá cắm.

Với tám bàn từ đầu mùa, Kane đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh. Thiếu anh, vì thế, sẽ là một mất mát lớn với Tottenham trong trận đấu mang ý nghĩa cạnh tranh ngôi nhì bảng với Man Utd - đội đang cùng có 20 điểm như họ nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Tottenham và Man Utd đều đang kém đội đầu bảng Man City năm điểm.

Tác giả: Vĩnh San

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Harry Kane , man utd , chấn thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok