Video

Hành động thắm tình hữu nghị Việt – Hàn của các cổ động viên Hải Phòng

Thời điểm quốc ca Việt Nam vang lên trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil của Malaysia cũng là lúc hàng trăm quả bóng bay có gắn lá cờ của 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc được cổ động viên Hải Phòng thả lên không trung.

19h45 ngày 11/12, trận chung kết lượt đi giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki cup) giữa 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam và Malaysia chính thức được diễn ra.

quốc kỳ Việt Nam và Hàn Quốc

Hàng trăm quả bóng có gắn quốc kỳ Việt Nam và Hàn Quốc chuẩn bị được thả lên trời (Ảnh: Minh Sơn).

Tại thời điểm trên, ở sân vận động Lạch Tray, TP.Hải Phòng, dù trời mưa, thời tiết rét nhưng vẫn có hàng nghìn cổ động viên tới sân để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nước nhà qua màn hình LED có diện tích lên tới 150m2 được bố trí tại khu vực khán đài B.

quốc kỳ 2 quốc gia

Bóng bay có gắn quốc kỳ 2 quốc gia được thả lên trời (Ảnh: Minh Sơn).

Khi quốc ca Việt Nam được vang lên, có hàng trăm quả bóng bay có gắn quốc kỳ của 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc được thả lên bầu trời. Đây là hình ảnh đẹp được cổ động viên Hải Phòng tạo nên để cổ vũ cho đội tuyển đồng thời cũng là hành động tri ân huấn luyện viên Park Hang-seo vì những đóng góp to lớn của ông cho nền bóng đá Việt Nam.

sân vận động Lạch Tray

Trên khán đài sân vận động Lạch Tray, lửa luôn cháy rực (Ảnh: Minh Sơn).

Suốt thời gian trước, trong và sau khi diễn ra trận đấu, trời rét nhưng “sức nóng” liên tục được cổ động viên tạo nên, pháo sáng mù mịt trên khán đài cũng như các con phố của thành phố Cảng.

cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Người nước ngoài tràn ra đường cổ vũ cho tuyển Việt Nam (Ảnh: Minh Sơn).

Kết thúc trận đấu Malaysia hòa Việt Nam với tỷ số 2-2. Đây được coi là lợi thế lớn đối với đội tuyển Việt Nam khi trận chung kết lượt về được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok