Thể thao

Hành động nhỏ tại sân bay khiến CĐV, cầu thủ thêm nể HLV Park Hang Seo

Thay vì lên xe luôn sau khi rời khỏi sân bay Nội Bài, HLV Park Hang Seo nhẫn nại nhìn từng học trò của mình lên xe rồi mới tới lượt ông.

Hơn 22h ngày 12/12, ĐT Việt Nam mới đặt chân xuống sân bay Nội Bài sau chặng bay kéo dài gần 3 tiếng đồng hồ từ Malaysia.

Dù phải căng sức thi đấu trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trước Malaysia, song các cầu thủ không mệt mỏi. Trái lại họ thường nở nụ cười tươi khi bước ra sảnh sân bay.

Dù Hà Nội thời tiết có mưa và rất lạnh, song đã có rất đông CĐV ra sân bay chào đón ĐT Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm nở nụ cười nhẹ, trước khi giơ tay ra chạm với người hâm mộ.

Tiền đạo Công Phượng bị một CĐV nhí giữ lại xin chụp hình. Chân sút người xứ Nghệ vui vẻ nhận lời trước khi lên xe.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bắt tay với người hâm mộ. Tại AFF Cup 2018, Tiến Dũng không phải là lựa chọn chính của HLV Park Hang Seo. Dù vậy, chia sẻ với báo chí, Dũng cho biết bản thân không buồn vì đồng đội đang chơi quá xuất sắc.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải là sự lựa chọn thường xuyên nơi hàng thủ ĐT Việt Nam bên cạnh Duy Mạnh và Đình Trọng.

Theo ước tính có gần 500 CĐV đã có mặt tại sân bay Nội Bài chào đón ĐT Việt Nam. Để lên được xe, các cầu thủ Việt Nam gặp không ít khó khăn khi xung quanh là rất đông người hâm mộ.

Trong vòng vây CĐV, HLV Park Hang Seo vẫn rất chăm chú quan sát từng học trò một. Chiến lược gia người Hàn Quốc dù ra xe đầu tiên nhưng ông không vội lên thay vào đó là việc đứng nép sang một bên chờ từng học trò lên xe rồi mới tới lượt mình.

Hành động tuy nhỏ của HLV Park Hang Seo nhưng cũng đủ để cho thấy vì sao ông lại được các cầu thủ cũng như CĐV yêu mến tới vậy.

Trở về từ Malaysia, các cầu thủ ĐT Việt Nam không có thời gian nghỉ ngơi, họ sẽ phải nhanh chóng bắt tay vào quá trình chuẩn bị cho trận chung kết lượt về diễn ra tại Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới đây. Ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam hòa Malaysia với tỉ số 2-2, đây là kết quả có lợi cho đội bóng áo đỏ.

Tác giả: VIỆT AN

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok